Thứ Sáu, 1 tháng 8, 2014

Busquets kế thừa chiếc áo số 5 của Puyol

Mẹo Cược - Sergio Busquets sẽ mặc áo số 5 của cựu đội trưởng Barcelona trong mùa giải tới và cũng chính Puyol trực tiếp đề xuất CLB trao số áo huyền thoại này cho Busquets.

>> Ronaldo bỏ lỡ cuộc tái ngộ với Manchester United
>> Fletcher tân bốc tân binh Herrera
>> Matic: Fabregas có thể truyền cảm hứng cho Chelsea

Busquets và Puyol trong màu áo CLB Barcelona
Busquets và Puyol trong màu áo CLB Barcelona
Nhận định bóng đá miễn phí đưa tin trung vệ kỳ cựu người Tây Ban Nha đã kết thúc sự nghiệp thi đấu của mình để đảm nhận vai trò trợ lý Giám đốc thể thao tại Barcelona vào mùa hè này, để lại số áo của mình bỏ trống sau khi anh thừa hưởng chiếc áo số 5 từ cựu trung vệ người Tây Ban Nha, Abelardo Fernandez vào năm 2002. Puyol tiến cử Busquets thừa hưởng số áo mà mình để lại trong đội hình.
Busquets,26 tuổi trở thành một phần không thể thiếu của Barcelona từ lúc có lần trình diễn đầu tiên dưới triều đại của Pep Guardiola vào năm 2008. Tiền vệ đánh chặn này đã sử dụng chiếc áo số 16 trong 5 mùa giải gần đây.
“Đây là một niềm vinh dự khi được khoác chiếc áo số 5 và cũng là một niềm vinh dự khi Carles Puyol nghĩ rằng tôi nên kế thừa nó”, tiền vệ từng vô địch World Cup với đội tuyển Tây Ban Nha cho biết.
Theo các chuyên gia TIP Bóng Đá Puyol khoác áo số 5 tại sân Nou Camp từ năm 2002, chơi 481 trong 593 trận cho Barcelona với số áo này, giành 6 chức vô địch La Liga, 3 chức vô địch UEFA Champions League và hàng loạt danh hiệu khác
Anh tin rằng Busquets là một cầu thủ chất lượng. "Tôi không nghi ngờ gì khi đề nghị trao lại chiếc áo số 5 áo cho anh ấy, tôi chắc chắnSergio Busquets sẽ làm tốt."

Nguồn: TIP Bóng Đá Mẹo Cược

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét