Thứ Hai, 4 tháng 8, 2014

Chiellini: Bầu Tavecchi làm chủ tịch Chủ tịch LĐBĐ Ý là một sai lầm

Mẹo Cược - Chiellini cho rằng người đứng đầu LĐBĐ Italy phải thật "đứng đắn và cá tính”. Theo cầu thủ này thì ông Demetrio Albertini, đối thủ của Tavecchio, chính là ứng viên sáng giá cho chức chủ tịch LĐBĐ Italy.

>> Wenger đặt nghi ngờ việc Manchester City mượn Lampard
>> Rodgers tuyên bố Liverpool không có ý định chiêu mộ Balotelli
>> Koke trần tình lí do từ chối Barca

Chiellini cho rằng Albertini mới là người xứng đáng làm chủ tịch LĐBD Italia
Chiellini cho rằng Albertini mới là người xứng đáng làm chủ tịch LĐBD Italia
Giorgio Chiellini nói rằng sẽ thật đáng xấu hổ cho bóng đá Italia nếu Carlo Tavecchio lên làm chủ tịch Liên đoàn bóng đá của nước này (FIGC). Carlo Tavecchio vừa gây ra một vụ scandal với phát biểu mang tính phân biệt chủng tộc, khi ám chỉ các cầu thủ châu Phi là “những kẻ ăn chuối”.
Ban đầu Tavecchio nhận được nhiều sự ủng hộ từ nhiều CLB ở Serie A, nhưng sau lần phát ngôn thể hiện sự phân biệt chủng tộc, số lượng CLB ủng hộ ông giảm dần, dự kiến Tavecchio sẽ đánh bại Demetrio Albertini trong cuộc chiến tranh cử làm chủ tịch FIGC nhưng bây giờ Tavecchio đang chịu áp lực và chỉ trích rất nhiều sau bài phát biểu không hay của mình , bản tin soi kèo miễn phí cho biết .
Phát biểu trước báo giới, Chiellini tỏ ra bất bình với thái độ phân biệt chủng tộc của Carlo Tavecchio: “Tôi không có tư thù cá nhân gì với Tavecchio nhưng ở thời điểm hiện tại, người duy nhất phù hợp cho vị trí chủ tịch LĐBĐ Italy là ông Demetrio Albertini. Chúng ta không thể để cho bóng đá Italy tự gây rắc rối nữa. Chúng ta cần một người đứng đắn và cá tính để đảm nhiệm chức chủ tịch”.
Chiellini nói thêm rằng: 'Không một Chủ tịch LĐBĐ nào gọi cầu thủ là 'kẻ ăn chuối'
Cuộc bầu cử chức chủ tịch Italy sẽ diễn ra vào ngày 11/8 năm nay. Vị chủ tịch tiền nhiệm, ông Giancarlo Abete từ chức đã từ chức sau thất bại của đội tuyển Italy ở World Cup tại Brazil năm nay , tip bóng đá uy tín cho biết .

Nguồn: TIP Bóng Đá Mẹo Cược

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét