Thứ Sáu, 8 tháng 8, 2014

Vasilyev khẳng định Falcao sẽ không đi đâu hết

Mẹo Cược - CLB nước Pháp đã khẳng định rằng tiền đạo ngôi sao của họ sẽ không đi đâu hết trong bối cảnh nhiều tin đồn cho rằng anh đang được Liverpool cũng như Real Madrid tích cực săn đuổi.

>> Vermaelen có khả năng gia nhập Barcelona
>> Pellegrini giải đáp mối nghi ngờ của Wenger
>> Allegri: Chúng tôi muốn Vidal ở lại Juventus

Falcao sẽ  tiếp tục cùng Monaco tìm kiếm danh hiệu
Falcao sẽ  tiếp tục cùng Monaco tìm kiếm danh hiệu
Theo tin tức bóng đá Pháp Phó chủ tịch Monaco - Vadim Vasilyev đã bật cười với nhiều ý kiến cho rằng Radamel Falcao được thiết lập để rời khỏi Ligue 1 và chuyển đến thi đấu cho Real Madrid . Tuyển thủ Colombia gần đây đã quay trở lại sân sau một thời gian dài trên băng ghế dự bị do chấn thương đầu gối liên tục được liên hệ để chuyển đến nhà ĐKVĐ Champions League.
Thế nhưng Monaco đã làm rõ tương lai của Falcao khi Vadim Vasilyev lên tiếng tuyên bố chắc chắn rằng :
 "Chúng tôi đã gặp gỡ nhiều lần với đại diện của Real Madrid trong các cuộc đàm phán để chuyển nhượng James Rodrigue, nhưng chúng tôi thậm chí không bao giờ nói về Falcao, "Vasilyev nói với L'Equipe . 
"Chưa có một lời đề nghị nào và chúng tôi cũng không ở trong cuộc đàm phán nào. Sự thật là Falcao sẽ chơi với Monaco một lần nữa trong mùa giải 2014-15. "Falcao đang hạnh phúc ở đây. Tôi nghĩ anh ấy vui mừng vì chấn thương đã phục hồi và có thể được trở lại với các đồng đội. "
Dự đoán bóng đá đưa tin rằng Falcao đã bỏ lỡ World Cup vì chấn thương và điều đó thật đáng tiếc, nhưng anh là một tiền đạo tuyệt vời, anh ấy sẽ chứng minh điều đó trong màu áo Monaco mùa giải tới. " 
Tiền đao 28 tuổi này đã gia nhập Monaco từ Atletico Madrid năm ngoái, có hợp đồng với bên Stade Louis II cho đến tháng sáu năm 2018 , chuyên gia nhận định bóng đá cho biết .
Nguồn: TIP Bóng Đá Mẹo Cược

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét