Thứ Sáu, 8 tháng 8, 2014

Sirigu tiết lộ cuộc đàm phán hợp đồng với PSG

Mẹo Cược - Thủ môn Sirigu tiết lộ rằng các cuộc thảo luận gia hạn hợp đồng đang "tiến triển tốt" và thừa nhận chắc chắn rằng anh sẽ không ra đi cho dù câu lạc bộ sẽ xem xét để ký thêm một cầu thủ thứ ba sau khi mang về 2 tân binh David Luiz và Serge Aurier.

>> Del Piero đang tìm kiếm bến đỗ mới
>> Xavi kế thừa băng đội trưởng của Puyol
>> Drogba nguy hiểm hơn bao giờ hết- Terry cảnh báo

Sirigu sẽ tiếp tục gia hạn hợp đồng với PSG
Sirigu sẽ tiếp tục gia hạn hợp đồng với PSG
Thủ môn Salvatore Sirigu của Paris Saint-Germaincho biết các cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng giữa anh và CLB đang diễn ra tốt đẹp và nhiều khả năng đội chủ sân Parc des Princes  sẽ sớm trói chân tuyển thủ Italia. 
Theo tin tức từ nhận định bóng đá cho biết : Thủ thành 27 tuổi này gia nhập PSG từ Palermo vào năm 2011, bản hợp đồng của anh với đại gia nước Pháp còn gần chưa đầy 1 năm nữa sẽ hết hạn. Trong khi đó tuyển thủ Italia lên tiếng nói rằng anh quan tâm nhiều hơn đến sự bắt đầu của mùa giải mới và sẵn sàng cùng với PSG bắt đầu cuộc đua bảo vệ danh hiệu . 
Anh đã nhấn mạnh rằng tương lai của mình sẽ được giải quyết sớm ? Chia sẻ trên L’Equipes, thủ thành Salvatore Sirigu thừa nhận đang đàm phán gia hạn hợp đồng với PSG.
PSG xác nhận họ đã rút khỏi cuộc đua tranh giành chữ  ký của Angel Di Maria từ Real Madrid vào thứ năm khi họ cho rằng mức phí chuyển nhượng của cầu thủ này là "quá đắt" so với tài chính của họ , soi kèo đêm nay cho biết .
Bên cạnh đó Sirigu thừa nhận PSG vẫn có thể mua thêm 1 cầu thủ nữa trước khi  thị trường chuyển nhượng đóng cửa, anh cũng thể hiện sự tin tưởng của mình đến 2 người đồng đội mới là David Luiz và Serge Aurier, cả hai sẽ giúp chúng tôi có một đội hình hoàn hảo hơn. "Năm ngoái, chúng tôi đã có một đội bóng mạnh. Aurier và David Luiz là những cầu thủ vĩ đại, họ chắc chắn sẽ giúp chúng tôi rất nhiều."

Nguồn: TIP Bóng Đá Mẹo Cược

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét