Thứ Sáu, 8 tháng 8, 2014

Del Piero đang tìm kiếm bến đỗ mới

Mẹo Cược - Tiền đạo người Italia đang là mục tiêu của CLB Ấn Độ Delhi Dynamos và một số câu lạc bộ khác, Del Piero sẽ đưa ra quyết định về tương lai của mình trong tuần tới.

>> Xavi kế thừa băng đội trưởng của Puyol
>> Drogba nguy hiểm hơn bao giờ hết- Terry cảnh báo
>> Sanchez đã từ chối rất nhiều lời đề nghị hấp dẫn để gia nhập Barca

Del piero vẫm muốn tiếp tục thi đấu dù đã ở tuổi 39
Del piero vẫm muốn tiếp tục thi đấu dù đã ở tuổi 39
Alessandro Del Piero sẽ  quyết định điểm đến tiếp theo của mình sau khi cùng đội các ngôi sao Úc (All Stars) tham gia trận giao hữu với Juventus vào chủ nhật tại Sydney.
Del Piero, người đã ghi 24 bàn thắng qua hai mùa giải của mình tại Sydney, được xem là tay săn bàn hàng đầu của câu lạc bộ mỗi lần được ra sân, thế nhưng Del Piero đã bị Sydney FC từ chối ký hợp đồng mới và rơi vào tình cảnh thất nghiệp.
Theo nguồn tin tip bóng đá thân cận , cựu tuyển thủ Italia  đang là mục tiêu của CLB Ấn Độ Delhi Dynamos tham gia Super League (ISL) , trong khi cũng có một số CLB khác ngỏ ý quan tâm đến tiền đạo 39 tuổi này.
"Trong vài tuần trơ lại đây, chúng tôi đã nhận được yêu cầu từ một số đội bóng , không chỉ ở Ấn Độ mà còn từ các nước khác. Có rất nhiều lời đề nghi với  Alessandro," đại diện Stefano Del Piero cho biết .
Đại diện đồng thời cũng là anh trai của Alessandro Del Piero nói rằng anh trai của ông vẫn còn là một tài sản nóng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.
Các chuyên gia bóng đá nhận định Del Piero là chân sút vĩ đại của bóng đá Italia với 705 trận ra sân trong màu áo Juventus, ghi 289 bàn thắng. Del Piero từng cùng Juventus đoạt 8 chức vô địch (Serie A), 1 chức vô địch Champions League.
Ngoài ra, anh cũng từng cùng đội tuyển Italia vô địch World Cup năm 2006.

Nguồn: TIP Bóng Đá Mẹo Cược

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét