Thứ Hai, 11 tháng 8, 2014

Shaqiri là tương lai của Bayern, Hitzfeld khẳng định

Mẹo Cược - Huyền thoại người Đức – Hitzfeld đã kêu gọi cầu thủ chạy cánh phải ở lại Bayern vì ông tin rằng đó chỉ là một vấn đề thời gian trước khi anh chính thức được gia nhập vào đội hình chính của Pep Guardiola.

>> Wenger muốn mua thêm một trung vệ
>> Wenger trao băng đội trưởng cho Mikel Arteta
>> Markovic đang trên đà hồi phục chấn thương

Shaqiri tỏa sáng trong màu áo ĐTQG ở Worldcup 2014
Shaqiri tỏa sáng trong màu áo ĐTQG ở Worldcup 2014
Cựu HLV Bayern Munich Ottmar Hitzfeld đã tư vấn cho Xherdan Shaqiri rằng phải kiên nhẫn và chiến đấu cho một vị trí trong đội hình tại Allianz Arena.
Cầu thủ 22 tuổi đến từ Basel Bayern vào mùa hè năm 2012, nhưng cho đến nay vẫn không thể cạnh tranh được một suất đá chính ở vị trí tiền vệ trong đội hình Bayern Munich vì không thể qua mặt các đàn anh tài năng như Franck Ribery và Arjen Robben , theo bản tin tip bóng đá miễn phí cho biết .
"Xherdan là tương lai của Bayern Munich," cựu HLV Hitzfeld Thụy Sĩ nói với Bild .
"Anh ấy có sức mạnh của tuổi trẻ, điều đó là lợi thế lớn nhất của Shaqiri.”
"Cơ hội để có được một vị trí tại Bayern của anh đang rất lớn sau một kì Worldcup thành công trong màu áo ĐTQG Thụy Sĩ."
Trong khi đó, Shaqiri cũng đã thừa nhận rằng anh có khả năng sẽ ở lại xứ Bavaria, chối những lời đề nghị từ một số CLB bóng đá tên tuổi như Juventus hay Liverpool.
"Tôi nghĩ rằng tôi sẽ ở lại đây tại Bayern. Nhưng mọi thứ luôn có thể xảy ra khi thị trường chuyển nhượng chưa đóng cửa."
Hiện tại, Shaqiri có hợp đồng với Bayern đến tháng sáu năm 2016.

Nguồn: TIP Bóng Đá Mẹo Cược

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét