Thứ Năm, 28 tháng 8, 2014

Bale: Tôi đã đúng khi gia nhập Real

Mẹo Cược - Tuyển thủ xứ Wales vừa đăng đàn khẳng định không hề nuối tiếc vì rời Tottenham sang Real Madrid mùa hè qua và nói rằng chiến thắng của Real trước Bayern Munich ở bán kết Champions League mùa giải vừa rồi là một chiến thắng tuyệt vời mà Bale từng trải qua.

>> Robben: Bayern là đội bóng tốt nhất tôi từng chơi
>> Barca sẽ có được sự phục vụ của Adriano trong trận gặp Villarreal
>> Suarez tiếp tục nịnh khéo Barca

Bale muốn cùng Real tạo nên lịch sử Champions League
Bale muốn cùng Real tạo nên lịch sử Champions League
Gareth Bale đã nhấn mạnh với các phóng viên tin tức bóng đá rằng anh không hề hối tiếc về quyết định của mình khi rời Tottenham Hotspur chuyển sang Real Madrid năm ngoái. Cầu thủ 25 tuổi gia nhập CLB chủ sân Santiago Bernabeu với mức phí chuyển nhượng kỷ lục thế giới là 91 triệu euro đúng vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa Hè. 
Mới đây, cựu HLV Manchester United, David Moyes tiết lộ ông đã cố gắng để thuyết phục Bale gia nhập Quỷ đỏ. Tuy nhiên, ngôi sao xứ Wales cảm thấy những danh hiệu anh đã giành được cho đến nay với Madrid là bằng chứng cho thấy anh đã đưa ra quyết định đúng đắn cho tương lai của mình. 
"Tôi đã đúng khi quyết định gia nhập Real Madrid. Tôi đã có 2 chức vô địch mùa giải năm ngoái, và sau đó giành thêm Siêu cúp châu Âu tại Cardiff đã cho thấy điều đó", Bale nói với tờ báo nhận định bóng đá Daily Mail .
"Thật là tuyệt vời khi bây giờ chỉ ngồi lại và theo dõi thị trường chuyển nhượng. Khi bạn đang định cư ở một nơi nào đó, bạn có thể tận hưởng điều đó. Nhưng nó hoàn toàn khác so với 12 tháng trước đây, tôi vẫn đang phải ở nhà và chờ đợi để chuyển tới Real".
Khi bạn trở thành thứ để tranh giành giữa 2 đội bóng, đó không phải là cảm xúc tuyệt vời nhất trên thế giới, nhưng nếu như bạn muốn trưởng thành, thi thoảng bạn phải vượt qua được nó.
Hồi đầu tuần này, tiền vệ xứ Wales nói rằng Real Madrid sẽ là CLB đầu tiên làm nên lịch sử bằng cách bảo vệ thành công danh hiệu Champions League mùa trước của họ, nhưng anh cũng  đã thừa nhận rằng việc đó sẽ không dễ dàng. 
"Có một lý do tại sao không có đội bóng nào làm được điều đó. Thật khó khăn để giành chiến thắng một lần nữa nhưng chúng tôi cảm thấy rất tự tin, tôi đang cảm thấy tốt. "
Bale sau đó nhìn lại chiến dịch năm ngoái và nhấn mạnh rằng chiến thắng trước các nhà ĐKVĐ Bundesliga - Bayern Munich ở bán kết là trận đấu có hiệu suất tốt nhất của Madrid ."Các trận bán kết, đặc biệt là ở lượt về có lẽ là màn trình diễn tốt nhất của Real. Để đánh bại ĐKVĐ 4-0 ngay trên sân nhà của họ, nơi họ không thường xuyên thất bại là trận đấu hoàn hảo của chúng tôi".

Nguồn: TIP Bóng Đá Mẹo Cược

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét