Thứ Hai, 4 tháng 8, 2014

Koke trần tình lí do từ chối Barca

Mẹo Cược - Ở đấu trường La Liga, nơi Atletico giành chức vô địch, Koke đã lọt vào top 3 chân chuyền xuất sắc nhất với 13 đường kiến tạo thành bàn, chỉ xếp sau Di Maria của Real người có 17 đường chuyền thành bàn. 

>> Mangala chính thức trở thành người của Man City trong hôm nay
>> Alexis Sanchez lí giải cho việc “tịt ngòi” ở trận gặp Monaco
>> Arsenal- Monaco: Mãnh hổ trở lại, Arsenal mất chức vô địch Emirates Cup

Koke tỏ rõ lòng trung thành với Atletico Madrid
Koke tỏ rõ lòng trung thành với Atletico Madrid
Koke cũng đã có màn trình diễn không thể tuyệt vời hơn ở mùa giải 2013-2014. Anh góp công lớn vào chức vô địch La Liga cũng như Á quân Champions League của đội bóng thủ đô thành Madrid. Chính sự xuất sắc này có rất nhiều ông lớn muốn sở hữu anh, đáng chú ý nhất là Barca. Ở đầu kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay, báo chí TIP Bóng Đá Uy Tín Tây Ban Nha đã rầm rộ đưa tin Barca sẵn sàng chi 60 triệu euro để sở hữu Koke.
Tuy nhiên, “núi tiền” của đội bóng xứ Catalan đã không thể đánh đổi được lòng trung thành của Koke dành cho Atletico, tiền vệ 22 tuổi đã thẳng thừng từ chối Barca để tiếp tục ở lại Vicente Calderon.
Tiền vệ này giải thích rằng Madrid là nhà của mình và anh muốn dành những năm tới với Rojiblancos, nhưng thừa nhận thật khó khăn khi đưa ra quyết địnhtừ chối câu lạc bộ xứ Catalunya.
Hè này, tiền đạo Diego Costa và hậu vệ trái Filipe Luis đều đã rời Atletico Madrid, nhưng Koke thì trái lại đã đặt bút kí vào bản gia hạn hợp đồng với đội chủ sân VicenteCalderon.
"Sự thật là rất khó để nói không với Barcelona nhưng tôi muốn tiếp tục ở mái nhà của tôi, trong nhiều năm tới ở Atletico.Đây không phải là thời gian để ra đi. Atletico là nhà của tôi, nơi tôi muốn gắn bó và CLB bóng đá cũng không muốn bán tôi. Làm sao tôi có thể rời khỏi Atletico vào thời điểm tốt nhất như thế này được."
Thật không dễ để nói không với Barcelona và sự quan tâm của họ xứng đáng được tôn trọng. Nhưng điều đó không có nghĩa là tôi phải đáp lại họ. Tôi đang ở mái nhà của mình. Tôi chỉ là một cầu thủ Atletico, một cầu thủ mang lại tất cả mọi thứ cho đội bóng và làm theo những gì HLV Simeone yêu cầu." Koke chia sẻ trên AS.

Nguồn: TIP Bóng Đá Mẹo Cược

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét