Thứ Hai, 1 tháng 9, 2014

Conte đá văng Balotelli ra khỏi đội hình Italia

Mẹo Cược - Tân HLV trưởng Azzurri vừa mới ra mắt đội hình đầu tiên của mình, bất ngờ thay ông đã bỏ qua tiền đạo siêu quậy Balotelli vừa cập bến Liverpool trong danh sách triệu tập.

>> Galliani: Milan sở hữu Fernando Torres hoàn toàn miễn phí
>> Ancelotti sốc vì Alonso đến Bayern Munich
>> Torres sẵn sàng cho cuộc phiêu lưu mới ở Milan

Conte mạnh tay tống khứ Mario Balotelli ra khỏi đội hình Italia
Conte mạnh tay tống khứ Mario Balotelli ra khỏi đội hình Italia
Theo các chuyên gia nhận định bóng đá cho biết,Antonio Conte đã công bố đội hình đầu tiên của mình kể từ khi nhận chức huấn luyện viên trưởng Italia và loại ngôi sao Mario Balotelli ra khỏi danh sách dự vòng loại EURO 2016. 
Conte được bổ nhiệm làm huấn luyện viên của đội tuyển quốc gia hồi đầu tháng này, thay thế Cesare Prandelli, người đã từ chức ngay sau khi Azzurri bị loại khỏi vòng bảng Worldcup 2014 tại Brazil.Conte đã từng dẫn dắt Juventus đến 3 Scudetto liên tiếp, vì thế ông được kì vọng sẽ mang tới sức sống mới cho Azzurri sau màn trình diễn đáng thất vọng ở giải bóng đá World Cup 2014.
Hôm qua, Antonio Conte đã chính thức công bố đội hình cho trận đấu đầu tiên trong nhiệm kì mà mình phụ trách khi Italia có trận đấu giao hữu với Hà Lan vào ngày 4 trước khi họ bắt đầu chiến dịch vòng loại Euro 2016 với Na Uy 5 ngày sau đó. 
Bất ngờ lớn nhất trong đội hình là sự vắng mặt của Balotelli, tuy nhiên, điều này cũng dễ hiểu khi chính Conte từng đưa ra lời phát biểu rằng “Con người quan trọng hơn cầu thủ. Tài năng chỉ là yếu tố thứ 2”.

Nguồn: TIP Bóng Đá Mẹo Cược

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét