Thứ Bảy, 13 tháng 9, 2014

Ferdinand háo hức tạm biệt CĐV MU

Mẹo Cược - Trung vệ kì cựu người Anh đã có hơn 300 lần ra sân cho Quỷ đỏ trong 12 năm thi đấu và hiện tại đang mong chờ quay trở lại đối mặt với đội bóng cũ và gửi lời chào tạm biệt với người hâm mộ Man Utd.

>> Godin: Tôi sẽ không rời Atletico Madrid vì tiền
>> Cleverley nhất quyết không trở lại Old Trafford
>> Barca bất lực trước Messi và Neymar

Ferdinand có cơ hội gặp lại Manchester United
Ferdinand có cơ hội gặp lại Manchester United
Theo các chuyên gia bóng đá nhận định,cựu đội trưởng Manchester United - Rio Ferdinand sẽ có cơ hội quay trở lại Old Trafford vào chủ nhật khi QPR đụng độ MU tại vòng 4 Preimer League. Sau 12 năm thi đấu tại Manchester, mùa hè này, Rio quyết định chia tay Qủy đỏ và gia nhập QPR. Trong thời gian làm thủ lĩnh MU, Ferdinand đã đoạt sáu danh hiệu Premier League dưới thời HLV huyền thoại Sir Alex Ferguson, Ferdinand cho biết vì vội vã rời M.U nên anh chưa có dịp chào từ biệt NHM Quỷ đỏ.
"Tôi đã có nhiều năm tuyệt vời tại Old Trafford ", Ferdinand nói với kênh bóng đá BBC,“Thật không may mắn vì chưa được nói lời tạm biệt CĐV M.U. Thật tuyệt vời khi có cơ hội nói lời từ biệt với những người đã ủng hộ và giúp đỡ tôi”, cựu tuyển thủ Anh nói tiếp.Ngoài ra, tại buổi phỏng vấn, Rio cũng ngỏ ý khen ngợi tân binh của Man Utd.
"Angel Di Maria và Radamel Falcao là hai cầu thủ đẳng cấp thế giới. Họ sẽ rất háo hức được ra sân và muốn chứng tỏ bản thân với người hâm mộ United. Tôi đã được chơi với Di Maria trước và tôi thực sự thích anh ấy. Angle là một cầu thủ kĩ thuật, kiểm soát bóng tốt và có tốc độ".Theo Rio, sẽ không dễ để QPR đánh bại M.U khi Quỷ đỏ vừa tăng cường những tân binh đầy chất lượng trong đội hình.

Nguồn: TIP Bóng Đá Mẹo Cược

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét