Thứ Hai, 8 tháng 9, 2014

Rooney : Sterling là Overmars của tuyển Anh

Mẹo Cược - Wayne Rooney đánh giá rất cao khả năng của Raheem Sterling, theo “Gã Shrek”, tiền vệ của Liverpool là một tài năng trẻ hiếm thấy của bóng đá Anh, tiền đạo của MU còn lên tiếng so sánh Sterling với cựu cầu thủ chạy cánh Marc Overmars.

>> Benitez từng hai lần từ chối Real Madrid
>> Carvajal: Bất kỳ đội bóng nào cũng muốn sở hữu Costa
>> Remy lên tiếng cảnh báo Costa và Drogba

Sterling được so sánh như huyền thoại Overmars của Hà Lan
Sterling được so sánh như huyền thoại Overmars của Hà Lan
Theo bản tin soi kèo cho biết,danh thủ người Hà Lan Marc Overmars đã từng vô địch Premier League và FA Cup khi thi đấu ở Arsenal, ông có biệt danh "The Roadrunner” vì sở hữu tốc độ và khả năng xoay sở tuyệt vời. Mới đây, Rooney phát biểu trước báo giới rằng, tuyển Anh hiện tại cũng có một “ Overmars”, đó chính là tài năng trẻ Raheem Sterling.
Cầu thủ này mới chỉ 19 tuổi nhưng đã trở thành một trong những cầu thủ chủ chốt trong đội hình của Brendan Rodgers tại Anfield. Màn trình diễn của Sterling đã giúp anh giành được một vị trí trong đội hình tuyển Anh tham dự World Cup 2014 tại Brazil.Trước giờ khai mạc vòng loại Euro 2016 khi đội tuyển quốc gia Anh phải đối mặt với Thụy Sĩ, Rooney lên tiếng ca ngợi gián tiếp nạp thêm năng lượng cho Sterling, chân sút MU nói rằng, Raheem Sterling luôn khiến anh liên tưởng đến cựu tiền vệ Overmars của Ajax, Arsenal hay cả Barcelona. 
"Trước khi World Cup 2014 diễn ra, tôi từng cho Sterling xem những đoạn băng tư liệu về Overmars vì cậu ấy làm tôi nhớ lại cựu tiền vệ Arsenal", Rooney nói với các phóng viên của tip bóng đá ."Cậu ấy có tiềm năng để trở thành một tên tuổi lớn như Overmars. Raheem là một cầu thủ tuyệt vời và khá hiếm trong bóng đá. Mặc dù sở hữu ngoại hình thấp bé nhưng cậu ấy thực sự rất mạnh mẽ. Tiềm năng của Sterling là thật đáng kinh ngạc. Cậu ấy sẽ là một cầu thủ lớn cho chúng tôi trong vòng 10 đến 15 năm tới, và thật không may, là cho cả Liverpool nữa."

Nguồn: TIP Bóng Đá Mẹo Cược

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét