Thứ Ba, 28 tháng 10, 2014

Zidane hy vọng Ribery sẽ trở lại tuyển Pháp

Mẹo Cược - Nhà vô địch World Cup 1998 hy vọng ngôi sao của Bayern Munich sẽ xem xét lại quyết định giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế.
>> Shaw tin Man Utd sẽ trở thành một đội bóng đáng sợ
>> 
Chelsea đang "gặp rắc rối" vì những chấn thương
>> 
Zidane bị cấm 3 tháng huấn luyện
Zidane mong Ribery trở lại tuyển Pháp
Zidane mong Ribery trở lại tuyển Pháp
Cựu ngôi sao người Pháp, Zinedine Zidane đã kêu gọi tiền vệ thuộc biên chếBayern Munich - Franck Ribery sẽ cân nhắc việc giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế và muốn anh trở lại đội tuyển trước Euro 2016,kèo bóng đá cho biết .
Tiền vệ 31 tuổi đã tuyên bố chia tay tuyển Pháp vào đầu mùa hè này sau khi bỏ lỡ World Cup vì chấn thương, nhưng Zidane vẫn hy vọng cầu thủ chạy cánh của Bayern Munich sẽ thi đấu tại giải vô địch châu Âu trên sân nhà trong khoảng thời gian hai năm tới .
"Khi bạn có một cầu thủ tài năng như Ribery, sẽ là điều tốt nếu anh ấy trở lại đội hình", Zidane nói với các phóng viên nhận định bóng đá miễn phí Canal + ."Tôi cũng từng quyết định từ giã đội tuyển vào năm 2004 tuy nhiên khoảng thời gian 6 tháng sau đó quả thật là rất khó khăn".
"Khi chơi bóng ở đẳng cấp cao nhất, bạn luôn muốn nắm bắt mọi cơ hội và thưởng thức từng trận đấu một. Khi đó, tôi chẳng thể ngồi yên và nhìn đồng đội đang làm nhiệm vụ quốc gia. Tôi tập luyện ở Real Madrid và tự nói với bản thân rằng không thể để như thế được".
"Tôi cần phải giúp đỡ đội tuyển nếu vẫn còn muốn trở thành cầu thủ hàng đầu. Tôi hy vọng Franck cũng sẽ quyết định trở lại. Đó sẽ là tuyệt vời cho tuyển Pháp".Ribery đã có 81 lần ra sân cho Pháp, ghi được 16 bàn thắng trong mọi giải đấu.
Nguồn: TIP Bóng Đá Mẹo Cược

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét