Thứ Ba, 28 tháng 10, 2014

Shaw tin Man Utd sẽ trở thành một đội bóng đáng sợ

Mẹo Cược - Tài năng trẻ Luka Shaw tin rằng đội bóng của HLV Louis van Gaal đang bắt đầu cho thấy dấu hiệu cải thiện và cũng cảm thấy họ có thể bắt kịp điểm số của Chelsea trong cuộc đua danh hiệu.
>> Chelsea đang "gặp rắc rối" vì những chấn thương
>> 
Zidane bị cấm 3 tháng huấn luyện
>> 
Tôi có thể ăn vạ, cắn người nhưng tuyệt đối không phân biệt chủng tộc
Shaw tự tin khi Man Utd hòa Chelsea
Shaw tự tin khi Man Utd hòa Chelsea 
Theo các chuyên gia tỷ lệ kèo bóng đá cho biết,Luke Shaw khẳng định Manchester United đang trở thành một "đội bóng đáng sợ" và tìm lại thương hiệu ngày xưa. The Red Devils đã khởi đàu mùa giải khá nhạt nhòa nhưng gần đây MU đã có một trận hòa xứng đáng trước thầy trò ông Mourinho cuối tuần qua.Trận hòa này như tiếp thêm niềm tin tưởng cho các cầu thủ, giúp họ lấy lại tự tin và phong độ thi đấu.
"Tôi không nghĩ rằng chúng tôi đang chơi tốt nhất tại thời điểm này, mặc dù thực tế là chúng tôi đã chơi không tệ trước Chelse.Nó sẽ mất thời gian, nhưng khi chúng tôi bắt nhịp với đường ray tôi nghĩ rằng Man Utd sẽ là một đội bóng đáng sợ”.
"Mùa giải vẫn còn rất dài và do đó bạn không biết những gì sẽ xảy ra trong thời gian giữa mùa. Chúng tôi phải tiếp tục giành chiến thắng trong các trận đấu sắp tới. Sẽ luôn là khó khăn,nhưng chúng tôi biết đội bóng đủ để khả năng giành chiến thắng”,anh chia sẻ với các phóng viên của trang web cá cược bóng đá bằng thẻ điện thoại .
"Trận hoà với Chelsea là một kết quả đáng khích lệ và khi nhìn lại, chúng tôi đã có thể giành được nhiều hơn 1 điểm. Chúng tôi không bao giờ bỏ cuộc và điều đó củng cố niềm tin rất nhiều cho toàn bộ các cầu thủ”.
Nguồn: TIP Bóng Đá Mẹo Cược

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét