Thứ Tư, 22 tháng 10, 2014

Tâm điểm C1: Anderlecht - Arsenal

Mẹo Cược - Bài test bản lĩnh cho Pháo thủ.
Theo bản tin tip bóng đá free hôm nay cho biết,Arsenal đang gặp rất nhiều bất lợi trước chiến hành quân đến sân của Anderlecht.Họ chỉ có một chiến thắng trong năm trận gần nhất,mới đây là trận hòa nghẹt thở trên sân của Hull City.Đen đủi thay hai thủ môn tốt nhất của Pháo thủ thời điểm hiện tại lại dính chấn thương và bị treo giò,song điều này chính là bài test quan trọng để bản lĩnh của những pháo thủ được thử thách.
Các nhà vô địch Bỉ chào đón trậnu đấu thứ hai của họ trên đấu trường C1 bằng thất bại 3-0 nhà trước Borussia Dortmund. Sau chuỗi thành tích bết bát,đang xếp vị trí áp chót ,hơn lúc nào hết,giờ là lúc tốt nhất để họ kiếm ba điểm đầu tiên nhằm vớt vát chút hy vọng để đi tiếp trước đội hình chắp vá của Arsenal. Nhưng không dễ để Anderlecht làm được điều đó trước một Arsenal dày dạn kinh nghiệm ở đấu trường danh giá này.
Bước vào chuyến làm khách này,Arsenal đã phải chịu đựng một trận hòa thất vọng trên sân nhà trước Hull City,khoảng cách bây giờ so với đội đầu bảng Chelsea đã tăng lên thành 11 điểm. Arsenal sẽ xem xét kĩ lưỡng để xây dựng đội hình và tiếp tục với một chiến thắng ấn tượng như chiến thắng 4-1 trên sân nhà trước Galatasaray,nhờ một cú hat-trick của người cũ MU-Danny Welbeck. Sau một khởi đầu đáng thất vọng là trận thua 2-0 tại Signal Iduna Park,Giáo sư Arsene Wenger phải vực lại tinh thần của đội bóng nếu như muốn tiến xa hơn vào vòng 16 đội,điều mà Arsenal luôn làm được ở những mùa giải trước đây.Chỉ có chiến thắng trên đất Bỉ mới đảm bảo hy vọng đó cho các Pháo thủ.
Theo phóng viên của soi kèo miễn phí cho biết,đội chủ nhà,Fabrice N'Sakala dính chấn thương dây chằng đầu gối trong buổi tập gần đây và theo chẩn đoán của bác sĩ nhanh nhất là cũng tới cuối tháng 10 cầu thủ này mới có khả năng trở. Hậu vệ Bram Nuytinck cũng sẽ cần phải được đánh giá lại khả năng ra sân sau một chấn thương ngón chân hôm thứ tư tuần trước.
Phía đội khách Arsenal,Giáo sư Arsene Wenger cũng đang đau đầu với cơn bão chấn thương đang bào mòn lực lượng Pháo thủ mùa này,không dễ để có một đội hình ưng ý nhất cho chuyến làm khách của Anderlecht. 5 cái tên chắc chắn ngồi ngoài của lượt đấu này bao gồm:Mesut Ozil (chấn thương đầu gối), Sanogo (bắp đùi), Debuchy (mắt cá), Ospina và Koscielny,nhưng cũng rất may cho Pháo thủ là họ chào đón sự trở lại của những cái tên rất được người hâm mộ kỳ vọng là Aaron Ramsey và Theo Walcott,sự trở lại của bộ đôi này giúp Arsenal có thêm hy vọng kiếm điểm trước chiến làm khách khó khăn này.
Thông tin bên lề:
Anderlecht chỉ thắng 5/6 trận vừa qua,Arsenal cũng không sáng sủa gì hơn khi họ chỉ thắng 2/6 trận gần nhất.
Anderlecht thua cả 5 trận gần nhất trên sân nhà,Arsenal bất bại 2/5 trận sân khách gần nhất.
Arsenal luôn kết thúc hiệp 1 với tối thiểu 2 bàn thắng trên sân khách 3/5 trận gần đây
Cầu thủ quan trọng trận này:
Dennis Praet - RSC Anderlecht
Cho tới thời điểm này tiền vệ tấn công người Bỉ Praet đã ghi được bàn thắng duy nhất tại Champions League mùa này cho Anderlecht. Cầu thủ 20 tuổi này là một điểm sáng hiếm hoi của đội chủ nhà trong trận đấu với Galatasaray,CĐV nhà hy vọng vào sự tỏa sáng của cầu thủ này để thắp lên hy vọng đi tiếp. Với tỷ lệ đi bóng thành công vượt qua 90%, Praet là một trong những cầu thủ có kỹ thuật tốt nhất trong đội hình Anderlecht và anh đủ khả năng để làm khổ hàng thủ chắp vá của Pháo thủ.
Danny Welbeck - Arsenal
Sau khi rời MU và đầu quân cho Arsenal,Danny Welbeck như cá gặp nước,anh chơi như lên đồng và là người đầu tiên lập một hat-trick tại Champions League cho các Pháo thủ.Việc ngồi dự bị quá lâu tại MU đã giúp Welbeck có nhiều động lực để chơi bóng khi được thi đấu thường xuyên. Ngoài ra,với sự cơ động của Alexis Sanchez Welbeck cũng được hưởng lợi rất nhiều từ cầu thủ này. Với Giroud và Sanogo phải ngồi ngoài do chấn thương,trọng trách gánh vác hàng công của Danny Welbeck là khá nặng nề,nhưng cổ động viên nhà vẫn hy vọng anh tỏa sáng trước chuyến làm khách trên sân Constant Vanden Stock.
Dự đoán kết quả:
Arsenal đang gặp khó khăn về mặt lực lượng nhưng người hâm mộ vẫn tin vào một chiến thắng nữa cho các chàng trai Pháo thủ.
RSC Anderlecht 0-3 Arsenal.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét