Thứ Hai, 27 tháng 10, 2014

Di Maria phản pháo thầy cũ

Mẹo Cược - Ngôi sao Argentina đã một mực phủ nhận lời cáo buộc của HLV Carlo Ancelotti sau khi rời Real Madrid và khẳng định anh không chuyển đến Old Trafford hoàn toàn là vì tiền.
>> Zidane là vua của bóng đá
>> 
Tất cả các cầu thủ Liverpool đều tin Balotelli
>> 
Thua đau,Barca còn tổn thất nhân sự
Di Maria phủ nhận việc đến MU vì tiền
Di Maria phủ nhận việc đến MU vì tiền
Theo bản tin tip bóng đá chính xác nhất,Tiền vệ Manchester United,Angel Di Maria đã bác bỏ ý kiến cho rằng việc anh chuyển đến Old Trafford đã được thúc đẩy bởi tiền bạc.HLV Real Madrid, Carlo Ancelotti đã từng phát biểu rằng ông rất muôn giữ cầu thủ người Argentina ở lại Bernabeu nhưng anh ấy đã đòi hỏi rất nhiều tiền và muôn rời Real để kiếm được nhiều tiền hơn ở những nơi khác .
Tuy nhiên, Di Maria, người đã thể hiện một màn trình diễn ngoạn mục tại Premier League với ba bàn thắng trong sáu trận đấu dưới thời HLV Louis van Gaal, khẳng định anh thực sự muốn chuyển tới United vì tình yêu của mình với câu lạc bộ."Tôi có những cảm xúc tuyệt vời khi chuyển đến Man United," Di Maria nói với The Mirror."Hiện tôi vẫn đang cảm thấy vô cùng tự hào với bản thân.
Rất khó để diễn tả ra bằng lời. Tôi thật sự rất tự hào khi được đầu quân cho Man Utd, tôi thật sự rất muốn mặc chiếc áo này. Và thật tuyệt hơn nữa khi tôi lại được mặc chiếc áo số 7, số áo từng thuộc về những cầu thủ vĩ đại nhất trong lịch sử của câu lạc bộ và tôi biết rằng đó là một đặc ân rất lớn mà tất cả mọi người tại Man United giành tặng cho tôi”."Tôi nghĩ rằng người hâm mộ đang hạnh phúc với tôi. Vì vậy, tôi phải tôn trọng chiếc áo này. Tôi phải thú nhận rằng tôi đã có rất nhiều kỳ vọng tại United nhưng thật bất ngờ mọi thứ đã vượt quá sự mong đợi của tôi. Tất cả hoàn hảo đối với tôi cho đến thời điểm này ",theo các chuyên gia soi kèo VIP.

Nguồn: TIP Bóng Đá Mẹo Cược

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét