Thứ Tư, 29 tháng 10, 2014

Hình ảnh 23 cầu thủ có tên trong đề cử “Quả bóng vàng FIFA 2014”

Mẹo Cược - Danh sách cuối cùng của 23 cầu thủ được FIFA đề cử cho danh hiệu "Quả bóng vàng FIFA "
>> Bayern chẳng quan tâm đến vấn đề của Dortmund – Neuer
>> 
Luis Enrique khuyên Messi không nên tiêm thuốc giảm đau
>> 
Ấn định ngày Costa tái xuất
Lionel Messi
1.Lionel Messi
Quốc gia: Argentina
Câu lạc bộ: Barcelona
Theo tip bóng đá free hôm nay cho biết,Bốn quả bóng vàng liên tiếp giúp Lionel Messi đang nắm giữ kỷ lục của cầu thủ có nhiều danh hiệu quả bóng vành nhất. Năm ngoái anh đã không thành công khi Cristiano Ronaldo là người được lựa chọn để thay thế anh. Năm ngoái thành tích không tốt tại CLB là nguyên nhân chính khiến tiền đạo người Argentina lỡ cơ hội lần thứ năm được nhận giải thưởng danh giá này. Nhưng không thể phủ nhận những đóng góp của anh cho CLB Barcelona và đội tuyển Argentina. Trên đất Brazil mùa hè này,một mình Messi đã đưa đội tuyển vào tới trận chung kết nhưng may mắn không đứng về phía anh và các đồng đội. Một lần nữa anh lại lỡ cơ hội để có được chiếc cúp danh giá trong đời cầu thủ. Sẽ là công bằng nếu năm nay anh được vinh danh cho những gì anh cống hiến cho đội tuyển quốc gia lẫn CLB.
Cristiano Ronaldo
2.Cristiano Ronaldo
Quốc gia: Bồ Đào Nha
Câu lạc bộ: Real Madrid
Giống như Lionel Messi,tuyển thủ Bồ Đào Nha là vũ khí chính của đất nước mình tại World Cup nhưng một mình anh là không đủ để giúp đội tuyên đi sâu vào giải đấu.Cầu thủ đang thi đấu cho Real Madrid đã có một trận đấu tuyệt hay ở trận play-off với một cú hat-trick vào lưới Thụy Điển.Ở cấp CLB anh chơi như lên đồng khi phá vỡ mọi kỷ lục và góp công lớn vào cú Décima huyền thoại của Real, danh hiệu thứ 10 của câu lạc bộ tại Champions League.Theo tip bóng đá uy tín,với những gì anh làm được,chắc chắn anh sẽ là một ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu nay.

Thomas Müller
3.Thomas Müller
Quốc gia: Đức
Câu lạc bộ: Bayern Munich
Anh có tên trong đội hình xuất sắc của giải đấu trong chiến dịch chinh phục chiếc cúp vàng World Cup của tuyển Đức,cho thấy giá trị của anh trong sự thành công của đội tuyển Đức tại World Cup năm nay. Anh có số bàn thắng chỉ đứng sau vua phá lưới James Rodríguez của Colombia. Không những chơi bùng nổ ở đội tuyển quốc gia,ở CLB Bayern Munich anh là một phần không thể thiếu của HLV Pep Guardiola.

Manuel Neuer
4.Manuel Neuer
Quốc gia: Đức
Câu lạc bộ: Bayern Munich
Tại World Cup ở Brazil thủ môn người Đức thi đấu vô cùng ổn định và chắc chắn.Sir Alex Ferguson đã đánh giá rất cao tài năng của Manuel Neuer và cho rằng anh là thủ môn tốt nhất thế giới thời điểm hiện tại. Anh đã phát triển rất nhiều dưới thời HLV Pep Guardiola tại Bayern Munich,anh luôn tự tin với quả bóng dưới chân mình và rất có thể anh sẽ trở thành thủ môn đầu tiên được trao danh hiệu quả bóng vàng sau huyền thoại của Liên Xô Lev Yashin năm 1963.
Mario Gotze
5.Mario Gotze
Quốc gia: Đức
Câu lạc bộ: Bayern Munich
Mario Gotze đã đi vào lịch sử bóng đá khi anh là người vào sân từ băng ghế dự bị và ghi bàn thắng quyết định trong trận chung kết World Cup. Cầu thủ 22 tuổi này đã có bàn thắng định đoạt trận đấu quý hơn vàng vào lưới Argentina với một cú volley bằng chân trái hoàn hảo, và trở thành cầu thủ ghi bàn trẻ nhất tại World Cup sau Wolfgang Weber vào năm 1966.
Philipp Lahm
6.Philipp Lahm
Quốc gia: Đức
Câu lạc bộ: Bayern Munich
Đội trưởng của tuyển Đức tại World Cup là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất khi Đức đăng quang, anh chơi ở vị trí tiền vệ phòng ngự không như sở trường của anh tại CLB Bayern Munich nhưng anh đã hoàn thành rất tốt nhiệm vụ của mình. Anh là một cầu thủ thi đấu rất ổn định trong đội tuyển quốc gia lẫn CLB. Ở tuổi 30 anh quyết định từ giã sự nghiệp thi đấu quốc tế sau thành công cùng đội tuyển tại World Cup để cống hiến cho CLB,anh có 113 lần khoác áo đội tuyển quốc gia.
Gareth Bale
7.Gareth Bale
Quốc gia: Wales
Câu lạc bộ: Real Madrid
Gareth Bale là cầu thủ có giá trị chuyển nhượng cao nhất thế giới thời điểm này khi anh chuyển sang đầu quân cho Real Madrid vào mùa hè năm 2013, và anh đã chứng minh anh xứng đáng với cái giá 85.3 triệu mà Real bỏ ra để đưa anh về. Anh góp công lớn sau khi giúp Real Madrid giành Décima của họ. 25 tuổi anh hoàn thành một giấc mơ mùa giải đầu tiên với đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha bằng một bàn thắng quyết định vào lưới Atlético Madrid ở phút thứ 110 của trận chung kết,một tuần sau khi anh ghi bàn vào lưới Barcelona ở Copa del Rey giúp Real vô địch.
Toni Kroos
8.Toni Kroos
Quốc gia: Đức
Câu lạc bộ: Real Madrid
Cùng với Bastian Schweinsteiger, Toni Kroos là tiền vệ trung tâm của đội tuyển Đức ở Brazil, và trở thành cầu thủ bóng đá đầu tiên sinh ra ở Đông Đức vô địch World Cup trong mùa hè này. Sau thành công cùng đội tuyển anh quyết định tìm một bến đỗ mới để chinh phục những danh hiệu,và Real đã đưa anh về để hợp với những Cristiano Ronaldo, James Rodríguez, Gareth Bale và Karim Benzema tạo ra một hàng tấn công khủng khiếp ở châu Âu.
James Rodríguez
9.James Rodríguez
Quốc gia: Colombia
Câu lạc bộ: Real Madrid
James Rodríguez giành Chiếc giày vàng với sáu bàn thắng tại World Cup ở Brazil, và những pha bóng đẳng cấp của anh biến đội tuyển Colombia trở thành ngựa ô của giải đấu. Cú volley bằng chân trái siêu đẹp của anh vào lưới Uruguay được FIFA bình chọn là bàn thắng đẹp nhất của giải đấu và khẳng định cầu thủ trẻ này là một tài năng đặc biệt. Anh đã chuyển sang thi đấu cho Real Madrid từ Monaco sau những thành công cùng đội tuyển như Toni Kroos cũng đã làm,hiện anh đang gây ấn tượng mạnh ở đội bóng Tây Ban Nha khi mới ở tuổi 23.
Karim Benzema
10.Karim Benzema
Quốc gia: Pháp
Câu lạc bộ: Real Madrid
Tiền đạo người Pháp đã ký mới một hợp đồng với thời hạn năm năm ở đầu mùa giải sau khi sứt mẻ với một số mục tiêu quan trọng ở mùa giải trước khi Real Madrid giành chức vô địch Champions League lần thứ 10. Tiền đạo này đã kiến tạo để Angel Di Maria ghi bàn tại chung kết Copa del Rey và sau đó anh ghi bàn duy nhất của trận đấu để giành chiến thắng trong trận bán kết lượt đi với Bayern Munich tại Champions League góp công vào chức vô địch ở cuối mùa giải của Real.
Diego Costa
11.Diego Costa
Quốc gia: Tây Ban Nha
Câu lạc bộ: Chelsea
Ghi được 27 bàn thắng cho Atlético Madrid khi đội bóng của Diego Simeone của gây chấn động bóng đá châu Âu khi họ phá vỡ sự độc quyền của hai cái tên quen thuộc là Real Madrid-Barcelona để giành chiến thắng La Liga mùa giải trước. Mặc dù được sinh ra ở Brazil, nhưng anh đã chọn Tây Ban Nha để khoác áo tại World Cup. Sau khi thi đấu không thành công cùng đội tuyển,Costan đã chuyển tới thi đấu cho Chelsea với giá trị hợp đồng lên tới 32 triệu bảng,ngay lập tức anh đã để lại dấu ấn của mình khi liên tiếp ghi bàn cho Chelsea.
Zlatan Ibrahimovic
12.Zlatan Ibrahimovic
Quốc gia: Thụy Điển
Câu lạc bộ: PSG
Rất đáng tiếc cho tiền đạo này khi anh không được góp mặt tại Brazil khi Thụy Điển thua Bồ Đào Nha ở trận tranh vé vớt. Cựu tiền đạo của Barcelona và Inter đã trở thành vua phá lưới Ligue 1 với 30 bàn thắng cũng như giúp PSG giành được chức vô địch lần đầu tiên kể từ năm 1994. Những đóng góp của anh cho PSG đến lúc này là rất quan trọng.
Sergio Ramos
13.Sergio Ramos
Quốc gia: Tây Ban Nha
Câu lạc bộ: Real Madrid
Anh thi đấu rất chắc chắn cho câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia và là lựa chọn số một cho vị trí này, anh đã có 122 trận khoác áo đội tuyển Tây Ban Nha màu hè vừa rồi tại Brazil anh và đội tuyển đã không thi đấu thành công và bị loại ngay từ vòng bảng. Anh đã đi vào lịc sử đội bóng khi ghi bàn gỡ hòa và giúp Real Madrid lên ngôi trong trận chung kết Champions League với Atlético Madrid giúp Real hoàn thành giấc mơ Decima.
Thibaut Courtois
14.Thibaut Courtois
Quốc gia: Bỉ
Câu lạc bộ: Chelsea
Anh được Chelsea cho mượn tại Atletico Madrid mùa giải trước và đóng góp công lớn trong chức vô địch La Liga đầu tiên của họ kể từ năm 1996. Mùa hè này Jose Mourinho đã đưa anh trở lại Chelsea và nghiễm nhiên là người bắt chính chứ không phải Petr Cech.
Andres Iniesta
15.Andres Iniesta
Quốc gia: Tây Ban Nha
Câu lạc bộ: Barcelona
Anh về nhì sau Messi trong năm quả bóng vàng năm 2010 và thứ ba trong năm 2012, tiền vệ người Tây Ban Nha luôn duy trì sự ổn định của mình ở mùa giải 2013/14 để được chọn là tiền vệ xuất sắc nhất của mùa giải. Mặc dù đã có dấu hiệu của tuổi tác nhưng đến lúc này Iniesta tiếp tục là một phần quan trọng của Barcelona, với sự thông minh và tinh tế sáng tạo anh luôn đặt đồng đội vào những vị trí thuận lợi sau mỗi đường chuyền của mình.
Eden Hazard
16.Eden Hazard
Quốc gia: Bỉ
Câu lạc bộ: Chelsea
Tiền vệ người Bỉ đã được dự đoán sẽ là một Lionel Messi tiếp theo, anhđã giành được giải thưởng PFA cho cầu thủ trẻ của năm và kết thúc và kết thúc ở vị trí số một cho danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất năm xếp trên cả Luis Suárez. Anh là cầu thủ rất sáng tạo và tinh tế đặc biệt là dưới thời Jose Mourinho tại Chelsea.
Arjen Robben
17.Arjen Robben
Quốc gia: Hà Lan
Câu lạc bộ: Bayern Munich
Anh đã chơi rất tốt trong màu áo đội tuyển Hà Lan tại World Cup năm nay,những pha chạy cánh của cầu thủ này luôn tìm ẩn những nguy hiểm cho khung thành đối phương. Anh có tốc độ,kỹ thuật và sự tinh tế trong những pha đi bóng và kết thúc. Là một cầu thủ quan trọng và không thể thay thế ở cấp CLB. Những đóng góp của anh cho Bayer Munich đến lúc này là rất đáng kể. Anh chơi tốt ở tất cả các đời huấn luyện viên của Bayer.
Angel Di Maria
18.Angel Di Maria
Quốc gia: Argentina
Câu lạc bộ: Manchester United
Anh trở thành hợp đồng kỷ lục của bóng đá Anh khi anh hoàn thành chuyển nhượng với bản hợp đồng lên tới 59.7 triệu bảng để chơi cho Manchester United từ Real Madrid. Cầu thủ người Argentina đã hoàn thành hoàn hảo bốn năm thi đấu tại Bernabeu khi giúp HLV Carlo Ancelotti giành La Decima với Real. Tiền vệ 27 tuổi đã ngay lập tức để lại dấu ấn của mình ở MU với ba bàn thắng và bốn đường kiến tạo thành bàn cùng hàng tá cơ hội mà anh tạo ra cho các đồng đội. Anh là công thức chiến thắng mà Louis van Gaal đang xây dựng tại Manchester mùa này.
Javier Mascherano
19.Javier Mascherano
Quốc gia: Argentina
Câu lạc bộ: Barcelona
Tiền vệ này là người đã chơi rất ấn tượng tại World Cup mùa hè này,anh luôn thi đấu chắc chắn và là chốt chặn an toàn cho khung thành của Argentina. Trong màu áo CLB Barcelona anh luôn là người chơi ổn định nhất của đội bóng. Đáng tiếc may mắn đã không đến với anh và các đồng đội khi họ để thua ở trận chung kết vừa rồi.
Bastian Schweinsteiger
20.Bastian Schweinsteiger
Quốc gia: Đức
Câu lạc bộ: Bayern Munich
Anh là một phần của đội tuyển Đức cũng như CLB Bayer Munich,anh là tiền vệ chơi rất ổn định và có nhiều đóng góp cho đội tuyển Đức cũng như CLB Bayer.
Paul Pogba
21.Paul Pogba
Quốc gia: Pháp
Câu lạc bộ: Juventus
Cựu cầu thủ của Manchester United đã có một năm đột phá. Sau khi giành được giải thưởng Golden Boy cho các cầu thủ trẻ xuất sắc nhất ở châu Âu,lần đầu tiên anh có vinh dự lọt vào đề cử cho 23 cầu thủ xuất sắc nhất của thế giới,anh là một phần của đội bóng đoạt Scudetto với Juventus cho mùa giải thứ hai liên tiếp. Ông được bầu là cầu thủ trẻ xuất sắc nhất tại World Cup sau một chuỗi những màn trình diễn ấn tượng giúp Pháp lọt vào tứ kết. Gần đây anh đã ký một hợp đồng mới để ở lại Turin cho đến năm 2019.
Neymar
22.Neymar
Quốc gia: Brazil
Câu lạc bộ: Barcelona
Anh được kỳ vọng Neymar sẽ là người truyền cảm hứng cho Selecao đến vinh quang World Cup trước người hâm mộ. Mọi thứ bắt đầu rất tốt với tiền đạo này khi anh tạo cảm hứng cho Brazil chiến thắng trước Croatia, Cameroon, Chile và Colombia. Tuy nhiên, trong trận đấu cuối anh bị gãy một đốt xương sống và không thể thi đấu dẫn đến Brazil phải nhận một trận thua tới 7-1 trước Đức trong trận bán kết. Một thất bại mà cả thế giới chấn động
Yaya Toure
23.Yaya Toure
Quốc gia: Bờ Biển Ngà
Câu lạc bộ: Manchester City
Một năm thi đấu rất thành công với cầu thủ người Bờ Biển Ngà,anh góp công lớn giúp Manchester City giành chức vô địch Premier League. Anh không thể hiện được nhiều ở đội tuyển quốc gia năm nay. Ở cấp CLB anh cũng chơi không thực sự ấn tượng như những mùa giải trước.
Nguồn: TIP Bóng Đá Mẹo Cược

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét