Thứ Tư, 29 tháng 10, 2014

Lò La Masia của Barcelona đang sản xuất ra nhiều cầu thủ chất lượng nhất thế giới

Mẹo Cược - Trong một nghiên cứu được thực hiện bởi Trung tâm Quốc tế Nghiên cứu thể thao toàn phần football (CIES) công bố trong 'L'Equipe,Barcelona xuất hiện như là câu lạc bộ với số lượng cao nhất của cầu thủ chuyên nghiệp đang thi đấu tại các giải đấu lớn của thế giới bởi những cầu thủ xuất thân từ lò đào tạo này.
>> Cagliari - AC Milan: Torres cần ghi bàn để trở lại
>> 
Tôi không thể ghi 60 bàn thắng mỗi mùa như Ronaldo – James
>> 
Rò rỉ biểu tượng chính thức World Cup 2018
Tổng cộng, Barca hiện đang có 43 cầu thủ đang thi đấu xuất thân từ lò đào tạo trứ danh này. Theo sau là những cái tên như Manchester United với 36 và Real Madrid với 34 cầu thủ.
Barcelona đang dẫn đầu về sự hiệu quả trong công tác phát hiện vàđào tạo các tài năng trẻ
Barcelona đang dẫn đầu về sự hiệu quả trong công tác phát hiện vàđào tạo các tài năng trẻ
Theo bản tin tip bóng đá cho biết,trong số 43 cầu thủ đã được đào tạo ở La Masia,13 người đang chơi trong đội hình của Barca, trong khi 30 cầu thủ khác được trải ra trong năm giải đấu lớn khác nhau của châu Âu.Về Real Madrid hiện đang có tám cầu thủ đang phục vụ trong đội hình của HLV Carlo Ancelotti, trong khi 26 cầu thủ khác đang chơi ở nước ngoài.
Các CLB Tây Ban Nha khác nổi bật trong nghiên cứu nhận định bóng đá miễn phí là Real Sociedad và Athletic de Bilbao.Cả hai đều làm việc chăm chỉ cho học viện thanh thiếu niên của mình và xem đào tạo như là một khía cạnh quan trọng trong việc giữ cho câu lạc bộ của họ duy trì.
Sociedad  hiện có tất cả 24 cầu thủ được đào tạo tại CLB,15 trong số đó hiện đang thi đấu trong đội hình chính của câu lạc bộ. Điều tương tự cũng xảy ra với Athletic. Lezama đã đào tạo được 24 cầu thủ chuyên nghiệp, 15 trong số đó hiện nay đang phục vụ câu lạc bộ. Cả hai câu lạc bộ được đánh giá rất cao trong công tác đào tạo trẻ, cùng với đó là Olympique Lyonnais những đội bóng rất chú trọng trong công tác phát hiện và đào tạo các cầu thủ trẻ.
Nguồn: TIP Bóng Đá Mẹo Cược

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét