Thứ Ba, 28 tháng 10, 2014

Tôi có thể ăn vạ, cắn người nhưng tuyệt đối không phân biệt chủng tộc


Mẹo Cược - Tiền đạo gây tranh cãi vẫn kiên quyết khẳng định anh đã bị hiểu lầm trong sự cố bị buộc tội phân biệt chủng tộc với Patrice Evra trong tháng 10 năm 2011.
>> Rakitic hết lời ca ngợi HLV Luis Enrique
>> Suarez bị bỏ quên trong danh sách đề cử quả bóng vàng năm nay
>> Messi, Ronaldo và sáu tuyển thủ Đức cùng cạnh tranh cho Quả bóng vàng 2014
Suarez một mực khẳng định không phân biệt chủng tộc với Erva
Suarez một mực khẳng định không phân biệt chủng tộc với Erva
Luis Suarez  tiết lộ anh không khó chịu khi bị dán mác là kẻ cắn người hay ăn vạ  nhưng khẳng định anh không hề phân biệt chủng tộc, mặc dù bị cấm thi đấu tám trận trong năm 2011 vì cho rằng anh đã lăn mạ, xúc phạm Patrice Evra thời thi đấu  tại Liverpool,tip bóng đá chính xác nhất cho biết .
Sự nghiệp của ngôi sao của Uruguay đã được nhắc đến với vô số những hành vi vô kỉ luật, anh đã từng bị treo giờ 10 trận khi cắn Branislav Ivanovic vào tháng Tư năm 2013 và một lệnh cấm bốn tháng sau khi gặm vai của Giorgio Chiellini ở World Cup.
Theo bản tin tip bóng đá cho biết,Suarez hoàn toàn thừa nhận những sai lầm cắn người trong cuốn tự truyện mới của mình nhưng vẫn một mực khẳng định mình vô tội trong vụ việc liên quan đến Evra.“Cứ gọi tôi là kẻ ăn thịt người hay gã ăn vạ nếu bạn thích,nhưng tôi không phân biệt chủng tộc.Tôi từng bị treo giò 8 trận và tồi tệ hơn, bị gán là một kẻ phân biệt chủng tộc..Đó là một lời buộc tội nghiêm trọng".
"Tôi vô cùng đau đớn khi bị ám chỉ như vậy, vợ tôi cũng rất buồn khổ vì thông tin đó. Cô ấy biết tôi không phải người như thế.Tôi cũng đau vì trong tương lai, những đứa con tôi lớn lên sẽ có thể nghĩ sai về bố chúng.Đó là một điều sỉ nhục tên tuổi tôi mà không ai có thể gạt bỏ”.
"Tôi đã sử dụng từ tiếng Tây Ban Nha 'negro' trong một cuộc tranh luận với Patrice Evra vào ngày 15 tháng 10 năm 2011 trong một trận đấu giữa Liverpool và Manchester United?"Nhưng trong tiếng Tây Ban Nha, từ đó có nghĩa hoàn toàn khác với nghĩa tiếng Anh (là gã da đen).Và tôi chắc chắn không phải kẻ phân biệt chủng tộc”.
“Tôi đã kinh hãi khi biết rằng mình bị buộc tội danh đó.Đến giờ tôi vẫn buồn và tức giận khi nghĩ tới tiếng xấu sẽ còn mãi trong sự nghiệp của mình”.Tiền đạo 27 tuổi đã chính thức ra mắt Barcelona vào cuối tuần qua trong thất bại 1-3 dưới Real Madrid sau khi kết thúc lệnh cấm bốn tháng.
Nguồn: TIP Bóng Đá Mẹo Cược

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét