Thứ Sáu, 31 tháng 10, 2014

Ronaldo không khéo léo như Messi

Mẹo Cược - Nhà cầm quân người Ý nhận xét ngôi sao của Barcelona là cầu thủ có khả năng kĩ thuật khéo léo mang tính thiên bẩm,đồng thời tiết lộ ông đã từng cố gắng chiêu mộ Messi cho Juventus vào năm 2005.
>> Manchester City đã sẵn sàng tham gia tranh giành Reus
>> 
Garcia khẳng định Roma không quan tâm đến Juventus
>> 
Daniel Sturridge chấn thương là do di truyền
Capello đánh giá cao tài năng của Messi
Capello đánh giá cao tài năng của Messi
Theo bản tin soi kèo cá độ bóng đá cho biết,Vị thuyền trưởng của Nga,Fabio Capello cho rằng Cristiano Ronaldo "không có khả năng kỹ thuật thuần túy" như Lionel Messi.Ronaldo hiện đang là chủ nhân của Ballon d'Or và dự kiến ​​sẽ giữ lại danh hiệu cá nhân này trong năm nay sau một mùa giải cực kì thành công với Real Madrid hoàn thành giấc mơ La Decima tại Champions League.
Mặc dù luôn có sự tôn trọng tuyệt đối với sức mạnh bùng nổ của ngôi sao người Bồ nhưng huấn luyện viên người Ý không tin rằng cầu thủ 29 tuổi có thể đi bóng đầy kĩ thuật và khéo léo hơn số 10 của Barcelona."Cristiano Ronaldo và Lionel Messi là hai cầu thủ phi thường, nhưng giữa họ vẫn tồn tại sự khác biệt.", cựu HLV Madrid nói với AS ."Cristiano là một cầu thủ mạnh mẽ, với kỹ thuật rất tốt,nhưng anh ta không có kỹ thuật thuần túy như Messi."Leo Messi là một cầu thủ khó chơi nhất."
Thật vậy,Capello tiết lộ với các phóng viên tỷ lệ kèo rằng ngay lần đầu tiên nhìn Messi chơi bóng ông đã nhận ra tài năng thiên bẩm của cầu thủ người Argentina khi ông dẫn dắt Juventus đụng độ Barca trong trận tranh Cup Juan Gamper năm 2005.Messi khoan thủng hàng phòng ngự kiên cố của Bianconeri được bố trí bởi Fabio Cannavaro, khiến Capello không thể ngồi yên, mạnh dạn tiếp cận ngỏ lời mượn Messi sang Juve.
"Sự thật tôi đã hỏi HLV Blaugrana khi đó là Frank Rijkaard rằng hãy cho tôi mượn Messi," Vị HLV 68 tuổi khẳng định."Tôi hỏi Rijkaard mượn Messi với lý do rằng Barcelona đã có ba cầu thủ nước ngoài nên hãy để Messi sang Juventus một năm. Khi đó Rijkaard trả lời rằng sẽ giải quyết tình trạng này trong ba hoặc bốn tháng để Messi có thể ra sân".
“Tôi biết giá trị các hậu vệ của mình và khi tôi thấy Messi chơi trước họ, tôi đã biết cậu ta rất đặc biệt”.“Tôi thấy Messi có thể làm những điều mà những cầu thủ khác không bao giờ làm được”.
Nguồn: TIP Bóng Đá Mẹo Cược

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét