Thứ Bảy, 25 tháng 10, 2014

Aston Villa xác nhận mua đứt Tom Cleverley

Mẹo Cược - Tiền vệ Manchester United đã gia nhập Aston Villa theo một hợp đồng cho mượn trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua và gây được rất nhiều ấn tượng với HLV mới của mình.
>> Bale chấn thương chẳng làm thay đổi kế hoạch của Barca
>> Mourinho lấp lửng việc Costa ra sân gặp MU

Tom Cleverley đang có phong độ tốt tại Villa Park
Tom Cleverley đang có phong độ tốt tại Villa Park
Paul Lambert đã tiết lộ với các phóng viên tip bóng đá miễn phí rằng Aston Villa nhiều khả năng sẽ mua đứt tiền vệ Tom Cleverley của Manchester United trong tháng Giêng tới. Cleverley cập bến Villa Park theo dạng cho mượn trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.  Tại đây, Cleverly chứng minh khả năng bản thân khi có nhiều đất diễn hơn so với tại MU. Chính vì vậy, HLV Lambert xác nhận CLB sẽ cân nhắc mua đứt tiền vệ 25 tuổi khi mùa giải kết thúc vừa đúng lúc Tom hết hạn hợp đồng với United.
"Chúng tôi có điều khoản mua đứt Tom. Dù chưa đi đến thỏa thuận cụ thể, nhưng cậu ấy đang chơi tốt và sẽ được xúc tiến mua đứt”, Lambert phát biểu trên kênh Soi Kèo Cá Độ Bóng Đá.“Cleverley là cầu thủ chất lượng, chuyên nghiệp và luôn tích cực, rất ‘nhiệt’ ngay cả khi tập luyện”.
“Dù chuyện gì sẽ đến vào tháng một tới, lựa chọn mua đứt vẫn có hiệu lực, nhưng vẫn còn vài tháng nữa để đánh giá. Trước mắt, tôi chỉ muốn cậu ta thi đấu tốt và duy trì phong độ”
 Cuối tuần này, Aston Villa sẽ có chuyến làm khách trên sân của QPR, dĩ nhiên cả hai đội đều đang rất cần điểm. Villa cần lấy lại tinh thần sau trận thua 0-3 trước Everton trong khi QPR cần 3 điểm để dần dần cải thiện tình hình khi đứng cuối BXH và để thua Liverpool một cách oan uổng.
Nguồn: TIP Bóng Đá Mẹo Cược

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét