Thứ Sáu, 24 tháng 10, 2014

Pogba gia hạn hợp đồng với Juventus

Mẹo Cược - Đội bóng thành Turin xác nhận rằng tiền vệ người Pháp sẽ gia hạn hợp đồng và tiếp tục ở lại thi đấu cho “ Bà đầm già” bỏ qua tất cả những lời chèo kéo từ các đại gia châu Âu.
>> David Beckham: ông bố hoàn hảo
>> Không hoan nghênh Messi là kiêu ngạo – Stoichkov

Pogba quyết gắn bó tương lai với Juventus
Pogba quyết gắn bó tương lai với Juventus
Theo cá cược bóng đá bằng thẻ điện thoại đưa tin,báo chí Italia cho rằng Paul Pogba đã gia hạn hợp đồng với Juventus cho đến tháng 6 năm 2019, câu lạc bộ đã khẳng định tiền vệ trẻ bỏ qua những lời cám dỗ và sự quan tâm từ Real Madrid và Paris Saint-Germain .
Tuyển thủ quốc gia Pháp hiện đang là 89một trong những tiền vệ trung tâm được đánh giá cao nhất ở châu Âu kể từ khi chuyển đến Juve từ Manchester United theo dạng chuyển nhượng tự do cách đây hai năm.
Màn trình diễn của Pogba dưới thời Antonio Conte hay bây giờ là Massimiliano Allegri qua đỗi tuyệt vời. Điều này khiến anh lọt vào mắt xanh của các câu lạc bộ hàng đầu khác. Tuy nhiên “Lão bà” không dễ gì để mất tiền vệ trẻ triển vọng nhất châu Âu thời điểm hiện tại. Với tài năng của mình, anh còn được so sánh với Andre Pirlo.
Pogba có thể được  tăng lương gấp năm lần, anh sẽ nhận được 5 triệu euro sau thuế cho mỗi năm ở Juven.Giuseppe Marotta nói với các cổ đông tại cuộc họp hôm thứ Sáu: "Sáng nay chúng tôi đồng ý gia hạn hợp đồng với Paul Pogba, anh ấy sẽ gắn bó với Juventus cho đến năm 2019”.
Đại diện của Pogba, Mino Raiola cũng đã xác nhận cầu thủ người Pháp chuẩn bị đặt bút ký vào một thỏa thuận với nhà ĐKVĐ Serie A."Vâng, chúng tôi đã gặp Giuseppe Marotta, Pogba đã quyết định gia hạn hợp đồng," Raiola nói với tip bóng đá chính xác nhất Tuttosport .
Nguồn: TIP Bóng Đá Mẹo Cược

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét