Thứ Bảy, 25 tháng 10, 2014

Premier League: Tottenham và Newcastle - ba điểm cho tham vọng top 4

Mẹo Cược - 20h30,Chủ nhật 26/10 Tottenham có trận tiếp đón Newcastle trên sân nhà White Hart Lane, với mục tiêu kiếm trọn ba điểm trước một Newcastle đang gặp khủng hoảng lực lượng là điều dễ dàng với Tottenham.
>> Mourinho lấp lửng việc Costa ra sân gặp MU
>> 
Ancelotti không ngán Suarez
>> 
Aguero luôn nhớ đến Balotelli thời khoác áo Man City
Ba điểm tiếp theo cho đội chủ sân White Hart Lane
Ba điểm tiếp theo cho đội chủ sân White Hart Lane
Theo các chuyên gia tip bóng đá uy tín cho biết,HLV Newcastle Alan Pardew đang bị nghi ngờ cho trận đấu này bơi hàng loạt chấn thương đang bào mòn đội hình của ông. Những cầu thủ tốt nhất của ông đều dính chấn thương, vì vậy chuyến làm khách vào chủ Nhật này trên sân White Hart Lane sẽ là một thử thách khó với đội bóng, hơn lúc nào hết Tottenham cũng đang rất khát điểm cho tham vọng vào top 4 mùa này.
Tiền đạo chủ lực Papiss Cisse đang gặp vấn về đầu gối,tỷ lệ kèo khẳng định rằng khả năng ra sân của cầu thủ này vẫn chưa có câu trả lời, trong khi đồng đội của anh là Emmanuel Riviere,người đã bỏ lỡ chiến thắng 1-0 tại Premier League cuối tuần qua trên Leicester với một chấn thương gối và vẫn đang bị nghi ngờ về khả năng ra sân trong trận đấu này.Ngoài những cái tên trên bệnh viện đội bóng còn những cái tên khác như : Mike Williamson (vấn đề cơ bắp), Paul Dummett (gân kheo) và tiền vệ Cheick Tiote (bắp chân) và Sammy Ameobi (gối).
Ryan Taylor sẽ trở lại đội hình thi đấu lần đầu tiên sau 26 tháng dính chấn thương dây chằng đầu gối và Rolando Aarons (gân kheo) cũng đang dần hồi phục, nhưng tiền vệ Siem de Jong cho là không trở lại đội hình chính cho đến tháng Giêng năm sau khi cơ đùi bị rách khi va chạm với đối thủ.
Phía Tottenham, Federico Fazio cũng không được góp mặt trong trận này vì án treo giò. Trong trận tiếp đón Manchester City tại White Hart Lane Federico đã bị tước quyền sau một pha phạm lỗi thô bạo với đối phương. Nabil Bentaleb và Kyle Naughton đang bị đau ở mắt cá chân và vẫn phải chờ đánh giá của bộ phận y tế trước khi quyết định tham gia tiếp đón Newcastle trên sân nhà, trong khi đó Kyle Walker vẫn sẽ vắng mặt sau khi phẫu thuật bụng.
Nguồn: TIP Bóng Đá Mẹo Cược

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét