Thứ Ba, 28 tháng 10, 2014

Messi,Ronaldo và 6 tuyển thủ Đức cùng cạnh tranh cho Quả bóng vàng 2014

Mẹo Cược - Cơ quan quyền lực nhất của bóng đá thế giới FIFA đã công bố danh sách 23 người cầu thủ cho giải thưởng cá nhân danh giá này, với người chiến thắng sẽ được công bố vào ngày 12 tháng 1 năm sau.
>> Jurgen Klopp: Dortmund đang gặp khủng hoảng
>> 
Lucas Moura: Zidane là thần tượng của tôi
>> 
Harry Redknapp ca ngợi Charlie Austin sau khi giành chiến thắng trước Aston Villa
Cầu thủ nào sẽ có vinh dự nhận được danh hiệu “Quả bóng vàng 2014”
Cầu thủ nào sẽ có vinh dự nhận được danh hiệu “Quả bóng vàng 2014”
Theo các chuyên gia nhận định bóng đá chính xác nhất cho biết,Sáu thành viên vô địch World Cup trong đội hình của tuyển Đức đều vinh dự được nằm trong danh sách của FIFA,cùng với siêu sao Lionel Messi của CLB Barcelona và cầu thủ tấn công người Bồ Cristiano Ronaldo của Real Madrid một lần nữa nằm trong những ứng cử viên hàng đầu cho giải thưởng này.
Đội trưởng Philipp Lahm, Mario Gotze, Toni Kroos, Thomas Muller, Manuel Neuer và Bastian Schweinsteiger tất cả đã thi đấu rất ấn tượng ở Brazil và giúp đội tuyển Đức lên ngôi một cách xứng đáng. Phần thưởng cho những nỗ lực của các cầu thủ này là họ được nằm trong danh sách đề cử 23 cầu thủ nhận danh hiệu quả bóng vàng năm nay.
Giải thưởng của FIFA cho cầu thủ tốt nhất trong một năm dương lịch sẽ được công bố tại Zurich Thụy Sỹ vào ngày 12 tháng 1 năm sau.Ronaldo đã giành được giải thưởng uy tín này trong năm 2013 và Messi cũng đang nổi lên với chiến thắng liên tiếp trong bốn năm,theo tin từ soi kèo ma cao .
Real Madrid và Bayern Munich là hai CLB có số đề cử nhiều nhất khi đang có sáu đề cử, trong khi bốn đề cử dành cho Barcelona và ba đề cử cho Chelsea.Ngoài ra Manchester United, Manchester City, Paris Saint-Germain, Juventus mỗi đội đều có một đề cử cho danh hiệu này.
Danh sách 23 cầu thủ được đề cử cho danh hiệu quả bóng vàng 2014 :
Gareth Bale (Wales), Karim Benzema (Pháp), Diego Costa (Tây Ban Nha), Thibaut Courtois (Bỉ), Cristiano Ronaldo (Bồ Đào Nha), Angel Di Maria (Argentina), Mario Gotze (Đức), Eden Hazard (Bỉ), Zlatan Ibrahimovic (Thụy Điển), Andres Iniesta (Tây Ban Nha), Toni Kroos (Đức), Philipp Lahm (Đức), Javier Mascherano (Argentina), Lionel Messi (Argentina), Thomas Muller (Đức), Manuel Neuer (Đức), Neymar (Brazil ), Paul Pogba (Pháp), Sergio Ramos (Tây Ban Nha), Arjen Robben (Hà Lan), James Rodriguez (Colombia), Bastian Schweinsteiger (Đức), Yaya Toure (Bờ Biển Ngà)
Trong khi đó, FIFA cũng đã công bố tên của các huấn luyện viên để cạnh tranh danh hiệu huấn luyện viên của năm, với Carlo Ancelotti và Joachim Low là hai ứng cử viên hàng đầu cho danh hiệu này khi họ lần lượt thành công tại Champions League và World Cup mùa bóng vừa qua.
Danh sách đề cử cho danh hiệu huấn luyện viên của năm :
Carlo Ancelotti (Italy / Real Madrid), Antonio Conte (đội tuyển quốc gia Italy / Juventus / Italy), Pep Guardiola (Tây Ban Nha / Bayern Munich), Jurgen Klinsmann (đội tuyển quốc gia Đức / USA), Joachim Low (đội tuyển quốc gia Đức / Đức), Jose Mourinho (Bồ Đào Nha / Chelsea), Manuel Pellegrini (Chile / Manchester City), Alejandro Sabella (đội tuyển quốc gia Argentina / Argentina), Diego Simeone (Argentina / Atletico Madrid), Louis van Gaal (đội tuyển quốc gia Hà Lan / Hà Lan / Manchester United).
Nguồn: TIP Bóng Đá Mẹo Cược

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét