Thứ Tư, 29 tháng 10, 2014

Cagliari - AC Milan: Torres cần ghi bàn để trở lại

Mẹo Cược - Fernando Torres được chuẩn bị kỹ lưỡng về mọi mặt để xuất phát trong đội hình chính của AC Milan với Cagliari vào hôm nay. Torres khao khát được ra sân để tìm lại bản năng sát thủ đã làm nên thương hiệu của anh tại CLB cũng như tuyển Tây Ban Nha.
>> Tôi không thể ghi 60 bàn thắng mỗi mùa như Ronaldo – James
>> 
Rò rỉ biểu tượng chính thức World Cup 2018
>> 
Pellegrini : Rooney có thể thay thế tại Man Utd
Tiền đạo 30 tuổi hy vọng màn trình diễn của anh cho Rossoneri sẽ mở đường cho anh quay lại đội tuyển Tây Ban Nha một lần nữa,nơi đã làm nên tên tuổi El Nino.
El Nino đang tìm lại hình ảnh của chính mình tai AC Milan
El Nino đang tìm lại hình ảnh của chính mình tai AC Milan
Cựu ngôi sao của Atletico Madrid gia nhập Milan với bản hợp đồng cho mượn có thời hạn hai năm từ Chelsea vào mùa hè này và anh đã ghi được một bàn thắng trong sáu trận đấu cho đội chủ sân San Siro.Đa phần những trận đấu này anh đều không thi đấu trọn vẹn 90 phút hoặc đều xuất phát từ băng ghế dự bị. Nên tới lúc này anh chưa thể hiện được nhiều trong màu áo AC Milan,theo bản tin kèo bóng đá cho biết .
"Tôi đến Milan là để thi đấu và đặt dấu ấn cảu mình", Torres nói với đài phát thanh Tây Ban Nha Onda Cero. "Tôi hạnh phúc với những gì tôi đã đạt được tại Tây Ban Nha và Anh."Tôi muốn làm tốt hơn ở Italia."Điều quan trọng nhất là tôi cống hiến hết mình cho Milan và tôi hy vọng rằng bằng cách làm tốt với Milan tôi có thể trở lại thi đấu cho đội tuyển quốc gia."
AC Milan đã kết thúc mùa giải ở Serie A với vị trí thứ tám trên bảng xếp hạng mùa giải trước và phải bỏ lỡ cơ hội dự cúp châu Âu lần đầu tiên trong 20 năm lịch sử đội bóng.
Dưới thời HLV mới Filippo Inzaghi, Rossoneri đang tìm lại được hình ảnh của chính mình tuy còn những chệch choạc trong sự chuyển giao của các đời HLV. Rossoneri hành quân tới sân Sardinia với hành trang là trận hòa 1-1 trên sân nhà San Siro khi đối đầu với Fiorentina hôm chủ nhật vừa rồi.
Kết quả này kéo dài chuỗi trận bất bại của đội bóng lên con số năm và đưa Milan leo lên vị trí thứ sáu trên bảng xếp hạng, kém bảy điểm so với đội đầu bảng Juventus.
"Chúng tôi muốn thi đấu tốt để đủ điều kiện dự cúp châu Âu mùa sau",Torres nói. "Chúng tôi đang bay cao nhưng chúng ta phải giữ cho đôi chân của chúng tôi trên mặt đất."Chúng tôi có một đội ngũ trẻ với một huấn luyện viên trẻ tuổi và đầy tham vọng.
"Bổ nhiệm huấn luyện mới Inzaghi tạo ra rất nhiều điều mới mẻ với đội bóng và còn nhiều hơn như vậy sau khi chúng tôi có khởi đầu tốt đẹp hơn cho mùa giải này".Tiền vệ Riccardo Montolivo sẽ tiếp tục ngồi ngoài do anh chưa bình phục chấn thương trong cuộc đối đầu với Cagliari. Với quyết tâm giành chiến thắng đội bóng sẽ tấn công ngay từ đầu.
Các chuyên gia chuyên gia nhận định bóng đá hàng đầu cho biết,Cagliari hiện đang xếp ở vị trí thư 12 trên bảng xếp hạng và họ đến với trận đấu này bằng một chiến thắng ấn tượng và không để lọt lưới bàn nào,thành tích tốt nhất của đội bóng tới thời điểm này của mùa giải.
"Chiến thắng lớn nhất của chúng tôi tại Empoli đã cho chúng ta một tự tin rất lớn trong trận đấu với Milan tới đây," tiền vệ Andrea Cossu của Cagliari nói. "Bây giờ chúng ta phải đối mặt với Milan và chúng tôi thực sự muốn giành chiến thắng ở sân nhà để làm hài lòng ban lãnh đạo đội bóng,người hâm mộ và đặc biệt là chúng tôi có thể cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng của đội bóng"
Nguồn: TIP Bóng Đá Mẹo Cược

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét