Thứ Bảy, 18 tháng 10, 2014

Barca không quan tâm đến kỉ lục của Messi

Mẹo Cược - Luis Enrique cho biết Barcelona không quan tâm đến việc Lionel Messi có phá vỡ kỷ lục ghi bàn tại La Liga hay không.

>> Roma đủ sức soán ngôi Juventus
>> Tevez được sánh ngang với Zidane
>> Costa có nguy cơ vắng mặt trận gặp Crystal Palace

HLV Enrique không quan tâm đến kỉ lục của Messi
HLV Enrique không quan tâm đến kỉ lục của Messi
Theo tin tức bóng đá cập nhật,vào thứ bảy tuần này Barcelona sẽ tiếp đón Eibar trên sân nhà Noucamp.Messi đang đứng trước cơ hội lớn để trở thành tay săn bàn thiện chiến hàng đầu tại La Liga khi chỉ cần hai bàn thắng nữa anh có thể sánh ngang với huyền thoại Telmo Zarra với kỉ lục 251 bàn thắng.Ngoài ra,nếu vượt qua kỉ lục này Messi nhiều khả năng sẽ được vinh danh ngay tại Santiago Bernabeu trong trận El Classico.
Tuy nhiên,việc này chẳng phải là điều mà HLV Enrrique quan tâm,mục tiêu duy nhất của ông là toàn đội phải giành 3 điểm trên sân nhà.“Chúng tôi đã không nói chuyện về kỷ lục.Tất cả những gì chúng tôi quan tâm là một tập thể tốt.Tôi đã không nghe bất kỳ ý kiến ​​về nó trong phòng thay đồ".
"Sự chú ý của chúng tôi là tập trung giành 3 điểm trong trận đấu với Eibar.Kỷ lục gì đó sẽ được thực hiện nhưng nó không phải mục tiêu của chúng tôi.Mục tiêu của chúng tôi là giành chiến thắng trong trận đấu và không có gì hơn"."Tôi không nhìn thấy bất kỳ dấu hiệu thư giãn hoặc mất tập trung nào ở các cầu thủ. Những gì tôi có thể đảm bảo là họ sẽ ra sân thi đấu mà không có bất kỳ một sự phiền nhiễu nào.",HLV này chia sẻ với các phóng viên của bản tin soi kèo.

Nguồn: TIP Bóng Đá Mẹo Cược

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét