Thứ Sáu, 31 tháng 10, 2014

Torres tiết lộ lí do rời Chelsea

Mẹo Cược - Tiền đạo người Tây Ban Nha nhấn mạnh việc anh chia tay với The Blues là một quyết định cá nhân để tìm kiếm cơ hội ra sân chứ không phải HLV Jose Mourinho đẩy anh đi, bên cạnh đó Torres cũng phủ nhận Atletico Madrid đã từng một lựa chọn.
>> Ronaldo không khéo léo như Messi
>> 
Manchester City đã sẵn sàng tham gia tranh giành Reus
>> 
Garcia khẳng định Roma không quan tâm đến Juventus
Torres rời Chelsea vì không còn được trọng dụng tại Stamford Bridge
Torres rời Chelsea vì không còn được trọng dụng tại Stamford Bridge
Fernando Torres cho biết anh rời Chelsea và đầu quân cho AC Milan mùa hè vừa qua bởi vì anh không cảm thấy mình quan trọng tại Stamford Bridge.Tiền đạo này gia nhập The Blues vào tháng 1 năm 2011 với một khoản phí chuyển nhượng kỷ lục lúc bấy giờ là 50 triệu bảng Anh sau khi thể hiện khả năng săn bàn sát thủ tại vùng đất cảng Liverpool,theo các chuyên gia nhận định bóng đá chính xác nhất cho biết.
Tuy nhiên,Chelsea lại là nơi thui chột tài năng của Torres khi tại đây, anh tỏ ra khá vô duyên trước khung thành đối phương,liên tiếp bỏ lỡ những cơ hội không tưởng, chính vì thế anh buộc phải thường xuyên ngồi dự bị và không còn là cái tên quan trọng tại Stamford Bridge.
Bản tin tip bóng đá cập nhật,sau khi Chelsea chiêu mộ thành công Diego Costa từ Atletico Madrid trước mùa giải 2014-15, Torres đã lựa chọn gia nhập Milan theo một hợp đồng cho mượn hai năm. Mới đây, Torres chính thức tuyên bố quyết định này không được thúc đẩy bởi bất kỳ ai,đặc biệt càng không phải là Jose Mourinho.
Mourinho luôn luôn tốt với tôi.Quyết định rời khỏi Chelsea là một quyết định cá nhân bởi vì tôi cần nhiều hơn, tôi cần phải cảm thấy quan trọng Mourinho và tôi có một mối quan hệ tốt và hôm nay chúng tôi vẫn tiếp tục nói chuyện với nhau.Ngoài ra Torres cũng lên tiếng đính chính tin đồn cho rằng anh có ý định trở lại Atletico Madrid.
Nguồn: TIP Bóng Đá Mẹo Cược

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét