Thứ Bảy, 25 tháng 10, 2014

Cựu đội trưởng tuyển Anh và Manchester United Rio Ferdinand có kế hoạch nghỉ hưu

Mẹo Cược - Cựu cầu thủ Manchester United và đội tuyển Anh Rio Ferdinand đã tuyên bố ý định giã từ bóng đá chuyên nghiệp vào cuối mùa giải này. 
>> Mourinho lấp lửng việc Costa ra sân gặp MU>> Ancelotti không ngán Suarez
Rio Ferdinand định ngày giải nghệ
Rio Ferdinand định ngày giải nghệ
Tỷ lệ kèo bóng đá đưa tin,hậu vệ hiện đang chơi cho QPR,anh sẽ kỷ niệm sinh nhật lần thứ 36 của mình vào ngày 07/11 tới đây, phát biểu trong một cuộc phỏng vấn sẽ được phát sóng vào tối thứ Bảy này anh nói sẽ cân nhắc khả năng treo giày vào cuối mùa giải. "Tôi nghĩ rằng cuối mùa giải này tôi sẽ tính đến kế hoạch giải nghệ và làm một công việc khác trong bóng đá chẳng hạn”, Rio lấp lửng kế hoạch khi giải nghệ của mình khi được hỏi. "Tôi không sợ nghỉ hưu, tôi đang mong chờ nó, tôi có thể thấy một số công cụ việc mới tốt hơn cho tôi lúc này”.
Ferdinand ra mắt trong sự nghiệp cầu thủ của mình ở tuổi 17,và được xem là sự thay thế cho Tony Cottee trong trận hòa 1-1 của West Ham với Sheffield Wednesday trong trận đấu cuối cùng của mùa giải 1996/97.Sau khi chơi trong đội hình West Ham hơn bốn năm, Ferdinand đã trở thành hậu vệ đắt giá nhất thế giới khi gia nhập Leeds với mức phí 18 triệu bảng trong tháng 11 năm 2000.
Chưa đầy hai mùa giải sau đó, anh chuyển sang khoác áo Manchester United với giá trị hợp đồng cao kỷ lục lúc bấy giờ là 34 triệu bảng cho, lần nữa anh trở thành hậu vệ đắt giá nhất thế giới bóng đá thời điểm này.Ferdinand đã giành được 11 danh hiệu lớn trong 12 mùa giải thi đấu cho đội chủ sân Old Trafford trước khi chuyển đến QPR trong mùa hè vừa qua.Thi đấu không thật sự ấn tượng trong màu áo QPR do vấn đề về thể lực và tuổi tác,lúc này giải nghệ và chuyển sang công tác huấn luyện sẽ hợp lý hơn với anh,theo soi kèo miễn phí.
Công việc huấn luyện đang chờ anh sau khi giải nghệ,người hâm mộ muốn thấy anh thành công giống như những gì anh làm được trong màu áo Manchester United.
Nguồn: TIP Bóng Đá Mẹo Cược

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét