Thứ Năm, 30 tháng 10, 2014

Dortmund vẫn là đối thủ nguy hiểm với Bayern

Mẹo Cược - Robert Lewandowski đã cảnh báo các đồng đội tại Bayern Munich không được đánh giá thấp Borussia Dortmund trước cuộc đụng độ hôm thứ Bảy tại Allianz Arena bất chấp BVB khởi đầu bết bát giai đoạn đầu mùa giải mới.
>> Hummels khẳng định Dortmund không sợ Bayern
>> Ancelotti phản bác Chủ tịch Fifa
Lewandoski có dịp tái ngộ Borussia Dortmund
Lewandoski có dịp tái ngộ Borussia Dortmund
Theo các chuyên gia tip bóng đá,BVB hiện đang là đương kim á quân tại Bundesliga và tại giải đấu này chỉ có Dortmund là đội bóng đủ tầm chơi ngang ngửa với Bayern Munich, tuy nhiên, mùa giải năm nay, kể từ khi mất đi tiền đạo chủ lực người Ba Lan,BVB liên tiếp gặp khủng hoảng trong lối chơi và nhận tin buồn từ các vị trí chủ chốt. Tất cả những lí do trên đã khiến CLB này chỉ xếp thứ 15 trong bảng xếp hạng, để cho nhà ĐKVĐ Bundesliga bỏ xa.
Lewandowski vừa chia tay Dortmund đầu quân cho Bayern theo dạng chuyển nhượng tự do trong mùa hè qua. Ngưỡi cũ của BVB cho rằng đội bóng của HLV Jurgen Klopp đang bị ảnh hưởng nặng nề bởi vấn đề chấn thương, dù vậy anh cho rằng Bayern không nên đánh giá thấp đối thủ trước cuộc đụng độ cuối tuần này giữa hai đội ở Bavaria,bản tin nhận định bóng đá miễn phí cho biết.
"Đây là một trận đấu quan trọng và Dortmund vẫn luôn nguy hiểm", tiền đạo này nói với Sport Bild."Họ đã có một khởi đầu đầy khó khăn từ đầu giải. Nhưng Dortmund vẫn có những cầu thủ tuyệt vời, vì vậy sẽ là sai lầm lớn đối với chúng tôi nếu đánh giá thấp họ”.
Nguồn: TIP Bóng Đá Mẹo Cược

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét