Thứ Năm, 30 tháng 10, 2014

Song không muốn trở lại Barcelona

Mẹo Cược - Cầu thủ Cameroon thừa nhận anh muốn ở lại Premier League khi hợp đồng cho mượn tại Upton Park sẽ hết hạn vào mùa hè tới.
>> Bale cũng quan trọng như James & Isco
>> 
Modric xứng đáng được đề cử QBV – Bilic
>> 
Messi đã hy sinh rất nhiều cho Argentina
Song muốn ở lại nước Anh thay vì về Barca
Song muốn ở lại nước Anh thay vì về Barca
Theo bản tin tip bóng đá nước ngoài ,tiền vệ Alex Song đang thuộc biên chế của Barcelona và đang thi đấu cho West Ham theo dạng cho mượn khi được xem là người thừa tại Blaugrana dưới thời Luis Enrique. Tuy nhiên hiện tại anh bày tỏ nguyện vọng muốn được ở lại Anh trong tương lai gần sau khi khởi đầu ấn tượng trong màu áo West Ham. Chứng kiến màn trình diễn của Song, HLV Sam Allardyce cũng muốn tuyển thủ quốc gia Cameroon chính thức gia nhập sân Upton Park khi hết hạn hợp đồng.
Cựu tiền vệ Arsenal đã giúp CLB mới leo lên vị trí thứ tư trong bảng xếp hạng Premier League sau chiến thắng không thể tuyệt vời hơn trước nhà đương kim vô địch Manchester City vào thứ Bảy. Song được bầu chọn làm cầu thủ hay nhất trận thắng Manchester City tuần qua và nhiều khả năng đội chủ sân Upton Park sẽ mua đứt tiền vệ 27 tuổi khi mùa giải kết thúc.
Điều này hoàn toàn có thể trở thành hiện thực khi bản thân Song cũng tuyên bố mong muốn được ở lại Anh thi đấu khi hợp đồng cho mượn của anh hết hạn vào cuối mùa.
"Tôi nghĩ rằng tương lai của tôi sẽ được ở Anh”,Song nói với nhận định bóng đá tối nay Sky Sports ."Gia đình tôi, tất cả mọi người đều hạnh phúc ở đây.Tôi rất hạnh phúc để trở lại nước Anh. Tôi luôn nói rằng nếu tôi rời Barcelona, ​​tôi sẽ đến Anh và tương lai của tôi là ở đây. Tôi chỉ muốn cống hiến cho đội bóng ở thời điểm này và chúng tôi sẽ xem những gì sẽ xảy ra vào cuối mùa giải. "
Nguồn: TIP Bóng Đá Mẹo Cược

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét