Thứ Năm, 30 tháng 10, 2014

Garcia khẳng định Roma không quan tâm đến Juventus

Mẹo Cược - Rudi Garcia đã nhấn mạnh rằng Roma không quan tâm đến kết quả thắng thua của Juventus mà chỉ tập trung vào màn trình diễn của riêng mình.
>> Daniel Sturridge chấn thương là do di truyền
>> 
Dortmund vẫn là đối thủ nguy hiểm với Bayern
>> 
Messi đã đánh mất khả năng đột phá
Garcia không quan tâm Juventus thắng hay thua
Garcia không quan tâm Juventus thắng hay thua
Theo bản tin tip bóng đá miễn phí,Juventus bất ngờ để thua Genoa tại Serie A hôm thứ Tư với tỉ ố 0-1 khi thủng lưới vào phút 94 của trận đấu trong khi đó, Roma có chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước Cesena, chính việc này đã giúp đội bóng của Garcia san bằng điểm số với nhà đương kim vô địch khi có cùng 22 điểm và tiếp tục cuộc đua tranh hấp dẫn.Tuy nhiên,Garcia đã khẳng định ông không quan tâm đến việc Juventus bại trận trước đối thủ Genoa.
"Điều quan trọng đối với chúng tôi là giành chiến thắng, đó là tất cả những gì Roma quan tâm",Garcia nói với kệnh chuyên gia nhận định bóng đá hàng đầu Sky Sport Italia ."Chúng tôi chẳng để tâm đến kết quả của Juve.Tôi chỉ muốn tập trung vào công việc của mình và điều quan trọng là Roma đang đi đúng hướng trên đường đua."
Garcia sau đó tiếp tục nhấn mạnh tầm quan trọng của bàn thắng mở tỉ số phút thứ tám của Mattia Destro,điều đó đã mang đến lợi thế cho đội bóng thủ đô trước Cesena."Chúng tôi thi đấu rất tự tin nhưng khi bạn chơi với 11 cầu thủ đứng trước vòng cấm,bạn cần phải sớm phá vỡ thế bế tắc”.
Daniele De Rossi ấn định chiến thắng ngọt ngào cho Roma chỉ với chín phút còn lại của hiệp 2. Tuy nhiên, HLV Garcia vẫn tỏ ra tiếc nuối với một số cơ hội bị bỏ lỡ."Chúng tôi đã có thể ghi thêm ít nhất hai bàn thắng nữa nếu thủ môn Cesena không quá xuất thần, đồng thời các cầu thủ cũng đã lãng phí một số cơ hội tốt để ghi bàn trong tình huống một đối một."
Nguồn: TIP Bóng Đá Mẹo Cược

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét