Chủ Nhật, 26 tháng 10, 2014

Van Gaal gọi Van Persie là “STUPID”

Mẹo Cược - Robin Van Persie đã giải cứu Manchester United thoát khỏi một trận thua với một bàn thắng ở những giây cuối cùng của trận đấu, nhưng pha ăn mừng của anh làm HLV Van Gaal không hài lòng và gọi anh là “kẻ đần độn”.
 >> Man Utd 1-1 Chelsea: Jose Mourinho chỉ tay vào trọng tài Phil Dowd khi trận đấu kết thúc
>> Premier League: Manchester United – Chelsea
>> Ancelotti ngợi khen Benzama hết lời
Van Gaal nổi giận với pha ăn mừng của Van Persie
Van Gaal nổi giận với pha ăn mừng của Van Persie
Theo bản tin soi kèo ngon cho biết,HLV người Hà Lan Louis van Gaal đã rất tức giận khi tiền đạo Van Persie  đã cởi phăng chiếc áo đấu của mình để ăn mừng bàn thắng gỡ hòa trước Chelsea ở phút thứ 4 của thời gian bù giờ, ngay lập tức trọng tài đã rút cho anh một thẻ vàng,và điều này làm HLV người Hà Lan cảm thấy rất không hài lòng cho hành động của cầu thủ người đồng hương.
Cầu thủ 31 tuổi đã ghi được 3 bàn cho Manchester United mùa này và đặc biệt là bàn thắng quý giá của anh trận này đã giúp MU giữ lại một điểm trên sân nhà để giữ tham vọng bám đuổi đội đầu bảng. "Bạn đã thấy cậu ấy đã làm một phản ứng ngu ngốc sau khi ghi bàn",Van Gaal cho biết."Bạn có thể vui mừng, nhưng bạn không cần phải cởi áo của bạn khi bạn biết đó là một thẻ vàng. Nó không phải là việc làm thông minh."  Bàn thắng muộn của Van Persie tới ngay lập tức khi Branislav Ivanovic bị đuổi khỏi sân vì thẻ vàng thứ hai sau pha phạm lỗi Angel Di Maria. HLV Jose Mourinho không mấy ấn tượng với những quyết định trên sân của vị trọng tài người Serbia Phil Dowd, gián tiếp làm mất hai điểm của Chelsea của trong trận này khi họ gần như đã có ba điểm rời Old Trafford.
Không chỉ bị phản ứng bởi quyết định được cho là bất lợi với Chelsea,vị trọng tài này cũng bị CĐV MU phản ứng với hai tình huống mà đối phương phạm lỗi với Marcos Rojo và Chris Smalling.Nhưng Mourinho từ chối để đả kích, ông cho rằng mình sẽ bị trừng phạt bởi FA nếu ông làm điều đó với trọng tài, mặc dù ông đã tuyên bố trọng tài Dowd đã mắc lỗi. Van Gaal cũng tiết lộ ông đã xem và nghiên cứu trận siêu kinh điển của Real Madrid và Barcelona ở El Clasico vào đêm thứ Bảy để tìm hiểu làm thế nào để đối phó với một Chelsea đang hừng hực khí thế sau những trận bất bại liên tiếp. "Tôi rất hài lòng về đội bóng của tôi,khi mọi cầu thủ trên sân luôn tuân thủ đấu pháp mà tôi đã chỉ đạo,ông chia sẻ với các phóng viên của tờ báo tip bóng đá miễn phí hàng ngày .
Mặc dù Chelsea cố gắng để phá lối chơi của chúng tôi với những pha phạm lỗi nhưng chúng tôi đã ghi được bàn thắng. "Chelsea là câu lạc bộ tốt nhất ở châu Âu trong kết liễu các trận đấu nhưng chúng tôi đã tạo ra được cơ hội trước họ"."Tôi không muốn đề cập đến bất kỳ một cầu thủ nào vì tôi nghĩ rằng chúng tôi đang chơi như một đội bóng với lối đá đồng đội chứ không phải dựa trên một cá nhân nào cả."
Nguồn: TIP Bóng Đá Mẹo Cược

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét