Thứ Bảy, 25 tháng 10, 2014

Ezequiel Garay đang trong tầm ngắm của Manchester United

Mẹo Cược - Trung vệ hiện đang chơi cho Zenit St Petersburg là một phương án rất khả quan cho vị trí trung vệ của MU, Louis van Gaal đã nhắm đến mục tiêu này từ lâu và sẽ đưa anh về sân Old Trafford ngay trong tháng giêng này.
>> Suarez: Cắn đối thủ để tự vệ
>> 
Theo Walcott sẽ ra sân trước chuyến làm khách của Sunderland đêm nay
>> 
Rakitic muốn đánh bại Madrid một lần nữa
Theo bản tin tip bóng đá cho biết,mục tiêu dài hạn của Manchester United được cho là sẽ tới thi đấu cho đội chủ sân Old Trafford vào tháng Giêng này, nếu ban lãnh đạo MU đưa ra một cái giá hợp lý cho trung vệ hiện đang chơi cho Zenit St Petersburg. Theo đánh giá của HLV Louis van Gaal, tuyển thủ Argentina Ezequiel Garay là cầu một cầu thủ đủ phẩm chất để chơi cho Manchester United và trung vệ xuất sắc nếu đầu quân cho MU.
Một động thái mới đây cho thấy MU đang sốt sắn trong thương vụ này khi cử hai tuyển trạch viên tới xem trực tiếp trung vệ này thi đấu cho Zenit St Petersburg ở Champions League với Bayer Leverkusen vào ngày thứ tư vừa rôi.
Mặc dù Garay chỉ mới gia nhập Zenit với trị giá 12 triệu bảng từ Benfica vào mùa hè năm nay, nhưng đang có thông tin tuyển thủ Argentina này sẽ ra đi trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng này để đàu quân cho một CLB ở Anh. Van Gaal đã nhắm đến trung vệ 28 tuổi này như một sự thay thế xứng đáng ở hàng thủ của MU tạo sự chắc chắn cho khung thành của De Gea. Garay được Manchester United liên hệ mùa hè năm ngoái, nhưng anh đã quyết định chuyển đến Zenit trước khi Van Gaal ngồi vào chiếc ghế nóng tại Old Trafford.Lối chơi nhanh,mạnh mẽ và dứt khoát của trung vệ này rất hợp với triết lý của HLV người Hà Lan này.Lần đầu tiên cầu thủ này gây ấn tượng cho HLV Van Gaal là trong năm 2007, khi anh là một phần của đội tuyển trẻ Argentina vô địch trên đất Hà Lan ở giải U20 thế giới.
Ezequiel Garay mục tiêu chuyển nhượng của Manchester United
Ezequiel Garay mục tiêu chuyển nhượng của Manchester United
Garay đã chơi cùng với hậu vệ của MU Marcos Rojo tại World Cup ở Brazil. Mặc dù Rojo đã chơi trung vệ trong ba trận đấu gần đây của Man United,nhưng Van Gaal được cho là sẽ dành vị trí hậu vệ trái cho cầu thủ này và Garay như là người sẽ dẫn dắt hàng phòng ngự của MU. Van Gaal không tin tưởng vào ba cái tên hiện đang có là Jonny Evans, Phil Jones và Chris Smalling,lối chơi không ổn định cộng với phong độ phập phù khiến ba cầu thủ này không được trọng dụng.
Các chuyên gia nhận định bóng đá miễn phí cảm thấy đội bóng của Van Gaal sẽ gặp rất nhiều khó khăn trước trận đấu với Chelsea của Jose Mourinho.Trận này Mourinho sẽ không có sự phục vụ của chân sút chủ lực Diego Costa nhưng đội hình Chelsea vẫn đang nghỉnh hơn MU. Người đặc biệt nói sẽ không để Costa ra sân nếu chấn thương của anh chưa bình phục hoàn toàn.
Nguồn: TIP Bóng Đá Mẹo Cược

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét