Thứ Ba, 28 tháng 10, 2014

Chelsea có chiến thắng nhọc nhằn tại Greenhous Meadow

Mẹo Cược - Một trận đấu khó khăn với Chelsea trong chuyến làm khách này. Ra sân với một đội hình nhiều cầu thủ dự bị,nhưng những ngôi sao còn lại trong đội hình vẫn biết tỏa sáng đúng lúc để mang về chiến thắng và một xuất đi tiếp cho The Blues
>> Zidane hy vọng Ribery sẽ trở lại tuyển Pháp
>> Shaw tin Man Utd sẽ trở thành một đội bóng đáng sợ
>> Chelsea đang "gặp rắc rối" vì những chấn thương
Drogba mở điểm cho Chelsea
Drogba mở điểm cho Chelsea
Các chuyên gia tip bóng đá uy tín cho biết,Đội chủ nhà là những người có cơ hội đầu tiên,những đường lên bóng của họ là rất nguy hiểm. Thời tiết có mưa to cũng làm cho Chelsea khó triển khai lối chơi của mình. Khép lại hiệp một Chelsea vẫn đang bế tắc trong việc tìm đường tới khung thành đối phương. Tuy nhiên, sau khi hiệp hai bắt đầu các cầu thủ tới từ Premier League đã cho thấy đẳng cấp của họ, với một cú ra chân chính xác của lão tướng Didier Drogba giúp Chelsea vượt lên dẫn bàn.
Cả hai đội phải rất vất vả trong điều kiện thời tiết ngày càng xấu,ảnh hưởng rất nhiều tới lối chơi của hai đội. Mặc dù thi đấu rất cố gắng phía Shropshire không thể tìm thấy đường vào khung thành của đội khách Chelsea chơi phòng ngự rất chặc chẽ.Tuy nhiên, chỉ 90 giây sau khi vào sân từ băng ghế dự bị,Andy Mangan đã cân bằng tỷ số cho Shrewsbury Town từ một pha đệm bóng cận thành chuẩn xác.
Tuy nhiên ở phút  ở phút 80 của trận đấu sau một nỗ lực tạt bóng từ cánh trái của Willian,bóng vượt qua tầm kiểm soát của các hậu vệ đội chủ nhà hướng tới đúng cái đầu của Jermaine Grandison,bằng một pha nỗ lực phá bóng nhưng vô tình cầu thủ này đã đốt lưới nhà. Pha phản lưới nhà này đã dâng chiếc vé đi tiếp cho thầy trò Mourinho. Đội chủ nhà thua rất đáng tiếc khi họ cũng tạo ra được rất nhiều sóng gió trước đội khách nhưng may mắn đã không đứng về phía họ.
Sau chiến thắng có phần may mắn này,Chelsea có thể sẽ là ứng cử viên cho chức vô địch của giải đấu khi những trụ cột của đội bóng sẽ trở lại sau chấn thương. Chắc chắn sẽ có những chiến thắng ấn tượng hơn cho Chelsea khi đội hình của họ có sự trở lại của những cầu thủ quan trọng,theo bản tin nhận định bóng đá chính xác nhất .
Kết quả:
Shrewsbury Town 1 – 2 Chelsea
Nguồn: TIP Bóng Đá Mẹo Cược

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét