Thứ Tư, 22 tháng 10, 2014

Mối quan hệ giữa Hazard và Mourinho chẳng mấy tốt đẹp

Mẹo Cược - Didier Drogba thừa nhận anh rất cảm ơn Eden Hazard vì đã rộng lượng khi nhường quả đá phạt đền cho anh giúp anh lấy lại sự tự tin cũng như cảm giác ghi bàn tại Chelsea trong chiến thắng 6-0 trước Maribor vào hôm thứ ba, mặc dù vậy Jose Mourinho chẳng mấy đề cao tinh thần Fair – play của tuyển thủ Bỉ.

>> Tâm điểm C1: Anderlecht - Arsenal
>> Atletico không có Messi hay Neymar – Turan

Drogba trở lại với một pha ghi bàn từ chấm 11m
Drogba trở lại với một pha ghi bàn từ chấm 11m
Cầu thủ Bờ Biển Ngà quyết định rời Chelsea bằng pha dứt điểm quyết định trên chấm 11m trong trận chung kết Champions League 2 năm trước với Bayern Munich, đem lại chức vô địch đầu tiên trong lịch sử cho The Blue.Và dĩ nhiên,Drogba muốn bắt đầu lại sự nghiệp cùng đội chủ sân Stamford Bridge ngay trên chấm 11m sau khi trở về vào mùa hè.
"Kết thúc với một hình phạtquả phả penalty và bắt đầu lại với một quả penalty luôn là điều tốt đẹp,"Drogba nói với bản tin tỉ lệ kèo bóng đá ITV .
"Hazard được chỉ định để đá penalty nhưng tôi đã muốn ghi bàn thắng đó, tôi đã hỏi anh ấy và anh ấy đã đồng ý. Đó là tinh thần mà chúng tôi luôn thể hiện ở đội bóng. Chúng tôi chia sẻ bàn thắng với nhau và mọi người đều có thể tận hưởng niềm vui ghi bàn. Tôi nghĩ tất cả đều cảm thấy vui vì tôi đã tự tin thực hiện cú penalty đó.”
Tuy nhiên theo các chuyên gia nhận định bóng đá hàng đầu thì HLV Mourinho lại chẳng mấy ấn tượng với hành động fair-play của Hazard. Ông trả lời một cách bình thản: “Tôi không cảm thấy gì cả bởi tôi đã chọn Eden là cầu thủ thực hiện những quả penalty, nhưng nếu cậu ấy không thi đấu thì những cầu thủ khác như Drogba, Oscar, Fabregas hay Diego Costa đều có thể thực hiện được những cú sút 11m ấy.”
Nguồn: TIP Bóng Đá Mẹo Cược

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét