Thứ Tư, 8 tháng 10, 2014

Messi có thể vinh danh trên thánh địa Real Madrid

Mẹo Cược - Tiền đạo người Argentina chỉ cần thêm ba bàn bàn thắng nữa là sẽ phá vỡ được kỉ lục ghi bàn của cố danh thủ Telmo Zarra.

>> Bale không muốn Ronaldo rời thành Madrid
>> Ferguson hài lòng với phong độ hiện tại của Kagawa
>> Koscielny thừa nhận Wenger đã mất bình tĩnh

Liệu Messi có được vinh danh tại Bernabeu
Liệu Messi có được vinh danh tại Bernabeu
Javier Tebas cho biết LFP sẽ vinh danh Lionel Messi ngay tại sân Santiago Bernabeu nếu ngôi sao Barcelona có thể phá vỡ được kỉ lục 251 bàn tại La Liga của cố danh thủ Zarra.Tuyển thủ Argentina chỉ còn kém kỉ lục của Telmo Zarra 2 bàn thắng nữa, có nghĩa là chủ nhân của 4 QBV phải lập được một cú hat- trick trong cuộc đụng độ cuối tuần này với Eibar tại Nou Camp.
Theo các chuyên gia tip bóng đá miễn phí cho biết,Messi,người đã ghi bàn nhiều nhất trong lịch sử các trận El Clasico hơn bất kỳ cầu thủ nào có thể phá vỡ kỷ lục trong cuộc chạm trán với đại kình địch Madrid vào ngày 25 tháng 10.Khi được hỏi nếu LFP sẵn sàng công khai vinh danh Messi với danh hiệu tay săn bàn vĩ đại nhất trong lịch sử của giải đấu Tây Ban Nha trước sân Santiago Bernabeu, Tebas trả lời: "Tại sao không ?
"La Liga không thể hấp dẫn nếu thiếu đi Messi.Cậu ấy xứng đáng với một lễ vinh danh kỉ lục ghi bàn như vậy.Chúng ta cần phải làm điều gì đó cho sự kiện trọng đại này”.Messi đã ghi được 21 bàn thắng trong tất cả các trận đấu với Madrid, hiện tại anh mới chỉ ghi được sáu bàn thắng trong bảy trận cho Barca tại La Liga trong mùa này.Messi ra mắt Liga vào ngày 16 Tháng Mười 2004, trong chiến thắng với tỉ số 1-0 trước đối thủ thành phố Espanyol. Anh ghi bàn thắng đầu tiên của mình trong tháng sau, với Albacete, và bây giờ anh đã có 249 bàn thắng trong 284 trận đấu cho Barca.

Nguồn: TIP Bóng Đá Mẹo Cược

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét