Thứ Ba, 28 tháng 10, 2014

Ronaldo được LPF bình chọn là cầu thủ hay nhất La Liga

Mẹo Cược - Ngôi sao Real Madrid lại ẵm thêm giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất La Liga mùa giải 2013-14, hạng mục HLV, Diego Simeone là cái tên xứng đáng được vinh danh.
Ronaldo thêm lần nữa vượt mặt Messi
Ronaldo thêm lần nữa vượt mặt Messi
Theo chuyên gia nhận định bóng đá hàng đầu cho biết,với 31 bàn thắng chỉ trong 30 trận đấu cho các nhà vô địch châu Âu,Cristiano Ronaldo đã được Hiệp hội bóng đá nhà nghề Tây Ban Nha (LFP) đã trao danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất La Liga 2013/14 mặc dù Real Madrid chỉ đứng thứ sau Barcelona và Atletico mùa trước.
Ronaldo là cầu thủ thứ hai giành chiến thắng giải thưởng này kể từ khi được thành lập vào năm 2008-09, Lionel Messi là cầu thủ 5 năm liền soán danh hiệu này.
"Tôi cảm ơn những người đồng đội, CLB Real Madrid, gia đình và những người ủng hộ tôi… Đây là thời khắc tuyệt vời trong sự nghiệp thi đấu của tôi. Đối với tôi, điều quan trọng nhất là đem lại danh hiệu cho tập thể, nhưng tôi cũng rất vui nếu đạt được những danh hiệu cá nhân. Tôi chăm chỉ tập luyện hàng ngày để tiếp tục bổ sung những danh hiệu vào bảng thành tích”. Ronaldo phát biểu sau khi nhận giải.
Ngoài danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất La Liga 2013/14, Ronaldo còn được bình chọn là Tiền đạo xuất sắc nhất mùa và Bàn thắng đẹp nhất được ghi vào lưới Valencia ở vòng 36.Diego Simeone được vinh danh là HLV xuất sắc nhất sau khi dẫn dắt Atletico Madrid đến ngôi vô địch La Liga và lọt vào trận chung kết Champions League,tip bóng đá miễn phí cho biết.
"Tôi muốn chia sẻ danh hiệu này cho các cầu thủ của mình. Nếu không có họ, chắc chắn tôi không có mặt trong buổi tối hôm nay. Cảm ơn Koke, Gabi, Miranda, Courtois... và tất cả những ai đã giúp đội bóng đăng quang ngôi vô địch”.
Keylor Navas, hiện là người của Madrid nhận danh hiệu thủ môn tốt nhất cho mùa giải tuyệt vời của mình trong màu áo Levante.Sergio Ramos đoạt giải thưởng hậu vệ tốt nhất và Luka Modric là tiền vệ phòng ngự tốt nhất.
Tiền vệ kì cựu Andres Iniesta của Barcelona là tiền vệ tấn công xuất sắc nhất, trong khi Carlos Bacca  là cầu thủ Nam Mỹ xuất sắc nhất còn Yacine Brahimi nhận giải cầu thủ châu Phi xuất sắc nhất. Rafinha Alcantara là phát hiện của giải.
Các giải thưởng cho các cầu thủ và huấn luyện viên tốt nhất được bình chọn bởi ba thuyền trưởng đội bóng của mỗi bên trong việc phân chia, mặc dù họ không được phép bỏ phiếu cho cầu thủ từ câu lạc bộ của mình.Huấn luyện viên La Liga là người bình chọn cho giải thưởng phát hiện mới trong khi cầu thủ xuất sắc nhất châu Phi và Nam Mỹ lấy kết quả bình chọn từ soi kèo ma cao.
Nguồn: TIP Bóng Đá Mẹo Cược

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét