Thứ Bảy, 25 tháng 10, 2014

Barcelona không thể đối phó với Madrid – Ramos

Mẹo Cược - Sergio Ramos tin rằng Real Madrid đã chiếm ưu thế hoàn toàn trong chiến thắng 3-1 trước Barcelona tại Santiago Bernabeu.
>> Premier League : Tottenham - Newcastle United
>> 
Manuel Pellegrini không cảm thấy áp lực khi Man City thua West Ham
>> 
Real Madrid 3 - 1 Barcelona: Luis Suarez mất hút trong El Clasico
Real Madrid đã có một chiến thắng dễ dàng trước Barca
Real Madrid đã có một chiến thắng dễ dàng trước Barca
Theo bản tin tip bóng đá chất lượng cao cho biết,Neymar mở tỉ số từ rất sớm cho Barca, nhưng Cristiano Ronaldo san bằng tỉ số với một quả penlty  sau sai lầm của Pique, sang hiệp 2 lần lượt Pepe và Karim Benzema lập công mang về chiến thắng ngọt ngào cho đội nhà.
Nhà vô địch châu Âu đã bỏ lỡ một số cơ hội vào khoảng 30 phút cuối trận nếu không thì tỉ số không chỉ dừng lại ở 3-1.Ramos cảm thấy Barca chỉ đơn giản là không thể tránh khỏi thất bại vì chẳng thế nào đối phó với được với Real.
"Chúng tôi đã lên kế hoạch rất rõ ràng và mọi việc diễn ra đúng như mong muốn. Chúng tôi không chỉ biết cách khống chế trận đấu, mà còn biết làm thế nào để buộc Barca phải trả giá trong các pha phản công. Barca không quen với điều đó và không biết làm thế nào để thoát thua",Ramos phát biểu với các chuyên gia Nhận Định Bóng Đá Chính Xác Nhất sau trận đấu.
"Chúng tôi phản ứng tốt sau khi bàn thắng sớm"."Chúng tôi đã đầu tư nhiều thời gian vào việc phòng ngự và ghi bàn trong các tình huống phạt góc. Lần này mọi thứ diễn ra thật suôn sẻ. Pepe có cơ hội và anh ấy lập tức ghi một bàn tuyệt vời",Sergio Ramos đã nói bởi AS .
Nguồn: TIP Bóng Đá Mẹo Cược

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét