Thứ Sáu, 24 tháng 10, 2014

Casillas thổi lửa vào Siêu kinh điển

Mẹo Cược - Iker Casillas tin rằng Cristiano Ronaldo đang có phong độ tốt hơn nhiều so với Lionel Messi trước khi bước vào trận Clasico tại Santiago Bernabeu cuối tuần này.
>> De Gea bác bỏ tin đồn đến Real Madrid
>> 
Inesta mong Messi có thể phá vỡ kỉ lục tại Bernabeu
>> 
Ronaldo cho rằng Clasico nên được tổ chức vào chủ nhật
Theo Casillas Ronaldo xuất sắc hơn Messi
Theo Casillas Ronaldo xuất sắc hơn Messi
Theo các chuyên gia tip bóng đá miễn phí cho biết,Ronaldo đã ghi được 20 bàn trong 12 trận mùa này cho Real Madrid trong khi Messi chỉ ghi được 9 bàn thắng sau 11 trận.Casillas cho rằng đội bóng của Carlo Ancelotti đủ linh hoạt để vượt qua một chiến dịch khó khăn, họ đã có một màn trình diễn đầy ấn tượng trong sáu tuần qua.
"Ronaldo xuất sắc hơn so với Messi, anh ấy đang có phong độ cực tốt vào lúc này," đội trưởng Madrid nói với bản tin soi kèo cá độ bóng đá Canal Plus . "Dù sao, tôi cũng chỉ muốn nghĩ đến cả tập thể hơn là một cá nhân nào"."Mục tiêu của Real là chiến thắng,chiến thắng và chiến thắng. Cả thế giới sẽ dõi theo chúng tôi.Chúng tôi thi đấu ở sân nhà và mục tiêu là giành trọn 3 điểm."
"Bước vào trận Clasico, chúng tôi đang có phong độ đỉnh cao với 8 trận thắng liên tiếp. Chúng tôi cảm thấy rất thoải mái dù chơi với sơ đồ 4-3-3 hay 4-4-2".Real Madrid vừa có được một chiến thắng quan trọng 3-0 trước Liverpool ở Champions League tạo bước đà thuận lợi cho cuộc đại chiến vơi Barca.

Nguồn: TIP Bóng Đá Mẹo Cược

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét