Thứ Hai, 13 tháng 10, 2014

Mourinho tiết lộ từng từ chối PSG hai lần

Mẹo Cược - HLV Chelsea nói rằng ông là "lựa chọn hàng đầu" của Leonardo để dẫn dắt PSG nhưng đã từ chối. Đồng thời, Mourinho cũng hy vọng Chelsea sẽ gặp nhà vô địch Pháp trong trận chung kết Champions League.

>> Marcelo bỏ ngỏ muốn chơi cho Juventus nếu xa Bernabeu
>> Pique :Tôi đã phải tiêm thuốc giảm đau để thi đấu
>> Đối với Neymar,Mascherano luôn là một người bạn

Mourinho đã hai lần từ chối PSG
Mourinho đã hai lần từ chối PSG
Jose Mourinho tiết lộ với các chuyên gia tip bóng đá rằng ông đã hai lần từ chối cơ hội dẫn dắt Paris Saint-Germain.Vị HLV người Bồ quyết định trở lại Stamford Bridge sau ba năm gắn bó với Real Madrid.Cựu huấn luyện viên trưởng của Inter giờ đây đã thừa nhận ông đã hai lần từ chối chiếc ghế nóng tại Parc des Princes, Mourinho tuyên bố giám đốc thể thao PSG, Leonardo rất muốn bổ nhiệm ông vào vị trí đó.
"Tôi là sự lựa chọn đầu tiên của Leonardo. Tôi đã nói không với PSG hai lần," Mourinho nói với kênh bóng đá Telefoot.Bên cạnh đó, vị thuyền trưởng Chelsea cho rằng nhà vô địch Pháp có khả năng giành chiến thắng tại đấu trường châu Âu và Laurent Blanc, người đã bị chỉ trích sau một khởi đầu chậm chạp hồi đầu mùa giải là người cực kì phù hợp với đội bóng thủ đô Paris.
"PSG có thể vô địch Champions League, sẽ là tuyệt vời nếu Chelsea và PSG có cơ hội đối đầu nhau trong trận chung kết",ông nói."PSG đang có trong tay một đội hình tốt cùng với Laurent Blanc là một HLV giàu kinh nghiệm".Mourinho từ lâu được nhắm đến để tiếp quản vị trí huấn luyện viên trưởng của tuyển Bồ Đào Nha, nhưng ông khẳng định mình không vội vàng vì sự nghiệp cầm quân vẫn còn rất dài."Để trở thành HLV của Bồ Đào Nha? Đất nước này đang chờ đợi điều đó", ông nói thêm."Tôi đang ở một nửa thời gian trong sự nghiệp của mình, tôi vẫn còn có 15 năm."

Nguồn: TIP Bóng Đá Mẹo Cược

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét