Thứ Bảy, 25 tháng 10, 2014

Real Madrid 3 - 1 Barcelona: Luis Suarez mất hút trong El Clasico

Mẹo Cược - Real Madrid đang bám sát đội đầu bảng Barcelona với khoảng cách rút ngắn xuống còn 1 điểm sau trận El Clasico đêm qua với một chiến thắng xứng đáng.
>> Gerard Pique bác bỏ tin đồn trở lại Man Utd trước thềm siêu kinh điển
>> 
Old Trafford không phải là nơi để bảo vệ cầu thủ
>> 
Van Gaal đặt kì vọng vào Van Persie
Cristiano Ronaldo cầu thủ đầu tiên ghi bàn vào lưới Barcelona
Cristiano Ronaldo cầu thủ đầu tiên ghi bàn vào lưới Barcelona
Neymar đã hâm nóng không khí của trận siêu kinh điển tại sân Bernabeu ngay ở những phút đầu tiên của trận đấu với một pha dứt điểm chính xác sau sai lầm của hàng phòng ngự Real,đưa Barca vượt lên sau bốn phút thi đấu.Nhưng tới phút 35, Cristiano Ronaldo đã san bằng tỉ số sau khi Pique để bóng chạm tay trong vòng cấm. Sáu phút khi hiệp 2 bắt đầu, với một cú đánh đầu dũng mãnh,Pepe đã nâng tỉ số lên thành 2-1, bàn thắng này đánh dấu sự trở lại vô cùng ấn tượng của trung về người Bồ.Theo các chuyên gia tip bóng đá uy tín cho rằng trận đấu được định đoạt sau một pha bóng lóng ngóng giữa Andres Iniesta và Javier Mascherano dẫn đến bàn thắng thứ ba cho Real Karim,Benzema kết thúc sai lầm của hàng thủ Barca bằng một pha đá chéo góc dứt khoát và tinh tế hạ gục thủ thành Bravo.
Suarez chơi mờ nhạt trận siêu kinh điển
Suarez chơi mờ nhạt trận siêu kinh điển
Theo bản tin soi kèo miễn phí thì Barca đang dẫn đầu La Liga với 21 điểm sau 9 vòng đấu,nhưng trận thắng này giúp Real thu hẹp khoảng cách xuống còn 1 điểm,cuộc đua chức vô địch mùa này thêm hấp dẫn.Trận El Clasico này đánh dấu sự trở lại của Luis Suarez và là trận đấu đầu tiên mùa giải anh thi đấu cho Barca sau khi bị cấm thi đấu 4 tháng với hành động cắn người của anh tại World Cup vừa rồi.Suốt trận đấu,Suarez chơi mờ nhạt và gần như mất hút trước đối thủ, cuối cùng anh bị thay ra bởi Pedro. Một trận đấu đáng quên với Suarez khi anh được kỳ vọng rất nhiều cho trận siêu kinh điển này.
Nguồn: TIP Bóng Đá Mẹo Cược

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét