Thứ Sáu, 31 tháng 10, 2014

Joe Hart: Tôi cảm thấy thoải mái trước derby Manchester

Mẹo Cược - Joe Hart khẳng định rằng anh không cảm thấy áp lực cho trận đấu này, ngược lại cầu thủ này cảm thấy phấn khích trước trận derby thành Manchester đầu tiên của mùa giải.
>> Premier League: Steven Gerrard có thể rời khỏi Liverpool vào mùa hè này
>> 
Eto'o là một món quà từ các vị thần – Martinez
>> 
Ibrahimovic thừa nhận không dự World cup là một điều thiệt thòi
Man City bắt đầy chơi tốt hơn ở ba trận gần đây trước khi có màn trình diễn kém cỏi ở Capital One Cup và chịu thất bại trước Newcastle.Chưa biết trận derby này sẽ diễn ra như thế nào nhưng đến lúc này các cầu thủ đều đang rất chờ đợi trận đấu này sẽ diễn ra."Đó là một điều tuyệt vời với các cầu thủ khi được ra sân ở một trận derby với chất lượng rất cao" thủ môn tuyển Anh nói với các chuyên gia  tip bóng đá chất lượng cao.
"Đây là một trận đấu lớn, nó rất quan trọng và ý nghĩa với cả hai đội bóng.Đội nào thắng ở trận đấu này cũng đều xứng đáng hết cả. Vì những mục tiêu của hai đội, các cầu thủ sẽ thi đấu với tinh thần cao nhất ở trận đấu này và mọi người đều làm việc với tinh thần cao nhất có thể."Đây là một dịp đặc biệt, và tôi cảm thấy tôi như là một phần của Manchester bây giờ, tôi đã ở đây một thời gian dài. Đó là một cái gì đó bạn chắc chắn mong muốn. "
Joe Hart vẫn đang chơi ổn định ở Man City mùa này
Joe Hart vẫn đang chơi ổn định ở Man City mùa này
Bản tin soi kèo đêm nay cho biết,như với bất kỳ trận derby nào chiến thắng luôn là điều mà các đội bóng hướng tới,  ở những trận đấu này, các thủ thành sẽ phải có một ngày thi đấu cực kỳ vất vả nếu không muốn đội bóng của mình thua cuộc.
"Bạn phải đặt nó trong quan điểm và suy nghĩ về nó như là ba điểm," anh nói thêm. "Cho dù chúng ta đang thi đấu với Manchester United hay bất cứ đội bóng nào, đặc biệt là ở sân nhà, việc tôn trọng và cảnh giác với đối thủ chắc chắn sẽ không bao giờ là thừa.
Man City cần một trận thắng hơn bao giờ hết sau khi chính thức bị mất chiếc cúp đầu tiên của mùa giải là Capital One Cup, nếu không thi đấu tích cực hơn thì nguy cơ đội bóng sẽ trắng tay vào cuối mùa giải. Man City đã tìm lại được mình khi khoảng cách giờ với đội đầu bảng Chelsea chỉ còn sáu điểm và Man City vẫn đang gặp khó ở vòng bảng Champions League của họ, khi liên tục mất điểm ở những trận đấu vừa qua.
Đội chủ sân Etihad đang gặp vấn đề ở hàng phòng ngự, những trận bị mất điểm liên tục khiến tham vọng của đội bóng trở nên khó thực hiện hơn. Điều này cũng sẽ là một áp lực với thủ thành Joe Hart khi anh phải vất vả để chống đỡ những pha dứt điểm của các tiền đạo khi cơ hội cản phá của anh là rất thấp. Nếu không cải thiện tình hình sớm hơn thì trận derby thành Manchester sẽ là một thảm họa thực sự với Man City khi những cầu thủ của MU đang dần tìm lại phong độ và đặt biệt là sự tỏa sáng của Di Maria.
"Tôi ghét phải nhận những trận thua không đáng có. Bất kỳ hậu vệ, thủ môn nào cũng ghét bị thủng lưới. Đó là điều cũ, nếu bạn giành chiến thắng 6-1 bạn vẫn cảm thấy khó chịu bởi bị thủng lưới một bàn thắng. Sẽ hoàn hảo hơn cho đội bóng nếu cuối tuần này mọi cầu thủ đều chơi tập trung và dành kết quả có lợi cho đội bóng. "
Sau những gì anh đã làm được cho Man City và đội tuyển Anh lúc này, người hâm mộ sẽ hy vọng vào một trận đấu tỏa sáng của thủ thành này. Mọi diễn biến của trận đấu sẽ hấp dẫn hơn nếu có những cơ hội được tạo ra và các thủ thành làm việc hiệu quả.
Nguồn: TIP Bóng Đá Mẹo Cược

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét