Thứ Ba, 7 tháng 10, 2014

Ibrahimovic bóng gió về việc giải nghệ

Mẹo Cược - Tiền đạo PSG cho biết anh muốn dành nhiều thời gian với con cái của mình và thừa nhận chức vô địch Champions League là danh hiệu duy nhất còn thiếu trong suốt sự nghiệp thi đấu của mình.

>> Diego Costa công khai cãi lời Mourinho
>> Chelsea muốn giữ tôi,nhưng tôi đã chọn PSG – David Luiz
>> Ramos rút lui khỏi đội hình Tây Ban Nha vì chấn thương

Ibrahimovic đang tính đến việc giải nghệ
Ibrahimovic đang tính đến việc giải nghệ
Zlatan Ibrahimovic lấp lửng việc nghỉ hưu bóng đá để có thể dành nhiều thời gian hơn cho gia đình. Ngôi sao Paris Saint-Germain đã bước qua tuổi 33 vào đầu tháng mười này, anh đã ghi được 5 bàn thắng tại Ligue 1 trong mùa giải 2014-15 và bây giờ không thể thi đấu vì chấn thương. Mùa trước, tiền đạo người Thụy Điển đã ghi đến 41 bàn thắng cho nhà vô địch Pháp trên mọi đấu trường.
Với những gì đã làm được ở cấp độ CLB, Ibrahimovic có thể tự hào khi nhìn lại sự nghiệp của mình, ở mọi CLB anh gia nhập, anh đều giành được chiếc cúp vô đich, vì vậy, Zlatan đang có ý định xem xét giải nghệ và giành nhiều thời gian cho cuộc sống gia đình."Tôi đang xem xét việc giải nghệ," anh nói với kênh soi kèo The Guardian.  "Khi bạn chơi bóng đá bạn dành quá nhiều thời gian ở khách sạn và bạn mất đi rất nhiều thứ”.
"Con trai lớn nhất của tôi đã 8 tuổi, đứa bé nhất là 6 tuổi. Tôi đã không có nhiều thời gian bên chúng kể từ khi chúng được sinh ra. Vì thế tôi muốn trở thành một người đàn ông của gia đình và tôi sẽ dừng lại khi tôi đang ở trên đỉnh cao"."Khi tôi đi ra ngoài tôi đại diện cho câu lạc bộ của tôi và bản thân mình nhưng ở nhà tôi sẽ giành 100% thời gian cho gia đình. Tôi sẽ cố gắng tìm cách cân bằng việc này".
Ibrahimovic có thể nhìn lại sự nghiệp của mình trong niềm tự hào, anh đã giành chức vô địch với Ajax, Juventus, Inter, Barcelona, ​​AC Milan và PSG, nhưng thừa nhận hối tiếc lớn nhất của anh là chưa một lần chạm tới giấc mơ thành công tại Champions League."Tôi đã giành được 23 danh hiệu tập thể nhưng chức vô địch Champions League vẫn luôn trốn tránh tôi", Ibrahimovic nói."Tại PSG, chúng tôi đang cố gắng để giành chiến thắng, nhưng nếu không làm được thì với những gì đã có tôi vẫn có một sự nghiệp đáng nể.”

Nguồn: TIP Bóng Đá Mẹo Cược

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét