Chủ Nhật, 26 tháng 10, 2014

AC Milan lại gây thất vọng trên sân nhà San Siro

Mẹo Cược - AC Milan bỏ lỡ cơ hội để vươn lên vị trí thứ ba tại Serie A sau khi gây thất vọng vì bị cầm chân ngay tại sân nhà San Siro với trận hòa 1-1 trước Fiorentina.
>> Van Gaal gọi Van Persie là “STUPID”
>> Man Utd 1-1 Chelsea: Jose Mourinho chỉ tay vào trọng tài Phil Dowd khi trận đấu kết thúc
>> Premier League: Manchester United – Chelsea
AC Milan (trái) bị cầm chân ngay trên sân nhà San Siro
AC Milan (trái) bị cầm chân ngay trên sân nhà San Siro
Theo bản tin tỷ lệ kèo bóng đá cập nhật,Nigel De Jong đã giúp Rossoneri dẫn trước với một bàn thắng ở phút 25 của trận đấu, nhưng đáng tiếc ở phút 64 của hiệp hai,Josip Ilicic đã có một pha đột phá dũng mãnh trước khi dứt điểm quyết đoán hạ gục thủ thành Abbiati lấy đi hai điểm của đội chủ sân San Siro.Bị mất hai điểm ngay trên sân nhà khiến đội bóng của Filippo Inzaghi phải xếp vị trí thứ sáu trên bảng xếp hạng thay vì vị trí thứ ba nếu dành được trọn vẹn ba điểm trong trận đấu này và bị đội đầu bảng nới dần khoảng cách lên thành bảy điểm.
Milan bước vào trận đấu sau hai chiến thắng liên tiếp và bắt đầu trận đấu với tinh thần rất cao và đặc biệt là sau bàn thắng của De Jong,những tưởng các học trò của Filippo Inzaghi sẽ tiếp tục có một chiến thắng nữa để bám đuổi đội đầu bảng,nhưng tham vọng của ông đã Ilicic phá vỡ với bàn gỡ hòa đày dũng mãnh,cá cược bóng đá bằng thẻ điện thoại cho biết.
Inzaghi đã tung Fernando Torres ra sân ở 10 phút cuối cùng của trận đấu,nhưng thời gian là không đủ để anh giúp đội nhà có một chiến thắng.Một trận hòa nữa làm tham vọng bám đuổi đội dẫn đầu thêm khó khăn hơn khi khoảng cách đã là bảy điểm. Những đội xếp trên vẫn đang chơi ổn định nếu muốn có cơ hội trở lại cuộc đua,các học trò của HLV Inzaghi phải cần cố gắng cho từng trận đấu tiếp theo.
Nguồn: TIP Bóng Đá Mẹo Cược

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét