Chủ Nhật, 26 tháng 10, 2014

Man Utd 1-1 Chelsea: Jose Mourinho chỉ tay vào trọng tài Phil Dowd khi trận đấu kết thúc

Mẹo Cược - Đón tiếp đội đầu bảng Chelsea trên sân nhà Old Trafford đêm qua, Manchester United tuy bị đánh giá thấp hơn đối thủ nhưng thầy trò HLV Van Gaal đã có một trận hòa xứng đáng trước đối thủ rất mạnh này.
>> Premier League: Manchester United – Chelsea
>> 
Ancelotti ngợi khen Benzama hết lời>> Luis Enrique không hối tiếc cho Suarez đá chính
Mourinho không hài lòng với những quyết định của trọng tài Phil Dowd
Mourinho không hài lòng với những quyết định của trọng tài Phil Dowd
Trong buổi họp báo tip bóng đá nước ngoài sau trận đấu,"người đặc biệt" cố gắng để tránh những câu hỏi về quyết định của trọng tài Phil Dowd với chiếc thẻ vàng thứ hai dành cho Branislav Ivanovic,quyết định gây tranh cãi này dẫn đến việc The Blues mất 2 điểm ở những giây cuối cùng của trận đấu.  Jose Mourinho cho rằng Chelsea đã có một trận đấu trên chân đối thủ, nhưng sai lầm của trọng tài đã lấy đi 2 điểm quý giá của đội bóng ở những giấy cuối cùng khi Persie có cú dứt điểm cận thành chính xác.
Có thể thấy hậu vệ Branislav Ivanovic của Chelsea bị đuổi khỏi sân bởi trọng tài Phil Dowd cho một thẻ vàng vi phạm thứ hai sau một pha truy cản với Ángel di María là quá nặng cho cầu thủ này khi anh đã nhận một thẻ vàng trước đó. Van Persie đã ghi bàn thắng quý giá sau quyết định gây tranh cãi này. HLV người Bồ khẳng định vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng mùa này đủ để Chelsea chống lại những quyết định sai lầm như thế này của trọng tài. Tuy nhiên những diễn biến trên sân phản ánh đúng với trận hòa này, mặc dù bị đánh giá thấp hơn đối thủ nhưng các học trò của Van Gaal chơi vô cùng hợp lý và thành quả đã đến với họ ở những phút cuối.
"Tôi không có ý kiến ​​về trọng tài trong tối nay. Tôi chỉ muốn các bạn thấy là chúng tôi đã có một trận đấu rất hay trước đối thủ. Bạn biết tôi không thể nói về vị trọng tài này  bởi vì bạn biết những gì xảy ra với tôi khi tôi làm điều đó. Vì vậy, tôi không muốn nói về thẻ vàng thứ hai mà chúng tôi phải nhận có gì đó không công bằng lắm. Ngược lại với lời phàn nàn của Mourinho về các quyết định của trọng tài, Louis van Gaal nhấn mạnh rằng trọng tài đã đúng khi rút thẻ trong tình huống Ivanovic phạm lỗi với Di María ở những phút bù giờ trận đấu."Tôi đã nhìn thấy nó trên truyền hình", Van Gaal nói. "Ivanovic đá hai lần. Không phải một lần mà là hai lần trên mắt cá chân.  Bạn có thể nói có lẽ lần đầu tiên là sự trùng hợp ngẫu nhiên, nhưng lần thứ hai chắc chắn là không phải . Cậu ấy đã làm nó hai lần và khi bạn làm điều đó nó là không thể tin được. Tôi tin đó là một quả đá phạt cho chúng  tôi."
Theo các chuyên gia nhận định bóng đá hàng đầu cho biết,sau khi ghi bàn thắng,Van Persie đã rất phấn khích  anh cởi áo ăn mừng và phải chấp nhận một thẻ vàng .Van Gaal không hài lòng lắm về hành động này của anh"Cậu ấy đã làm một hành động ngu ngốc sau khi ghi bàn thắng", Van Gaal nói khi được hỏi về thẻ vàng của Van Persie. "Bạn có thể vui mừng, nhưng bạn không cần phải cởi áo thi đấu của bạn ra bởi vì sau đó bạn phải nhận một thẻ vàng. Nó không phải là việc làm thông minh ".Van Gaal nói đội bóng của ông lẽ ra đã có một chiến thắng trước đối thủ nếu như họ tận dụng tốt những cơ hội khi đối diện với Thibaut Courtois. Một điểm có được trong trận này không làm HLV người Bồ cảm thấy vui nhưng cũng làm ông cảm thấy hài lòng về màn trình diễn của các học trò: "Tôi rất hạnh phúc. Cầu thủ của tôi chơi trận đấu tuyệt vời. Không bao giờ dễ dàng khi chơi ở Old Trafford.  "Rõ ràng kết quả không phải như những tính toán trước trận đấu . Chúng tôi đến để giành chiến thắng, và tôi nghĩ rằng chúng tôi đã cho người hâm thấy điều đó ngay từ những phút đầu tiên của trận đấu. Kết quả là không tốt nhưng thế trận diễn ra mới là điều chúng tôi quan tâm ở trận đấu hôm nay”.
Nguồn: TIP Bóng Đá Mẹo Cược

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét