Thứ Sáu, 24 tháng 10, 2014

Louis Van Gaal khen “Người đặc biệt” trước đại chiến với Chelsea

Mẹo Cược - Thuyền trưởng của MU Louis Van Gaal đã cho Mourinho cơ hội lần đầu tiên được huấn luyện một đội bóng, khi làm trợ lý của mình tại CLB Barcelona, sau khi ông tiếp quản đội bóng từ Sir Bobby Robson tại Nou Camp vào mùa giải năm 1999.
>> Chelsea sẽ tái hiện thành tích bất bại của Arsenal - Vieira
>> David Beckham: ông bố hoàn hảo

Louis van Gaal (phải) và Jose Mourinho gặp nhau lần cuối trong trận chung kết C1 năm 2010
Louis van Gaal (phải) và Jose Mourinho gặp nhau lần cuối trong trận chung kết C1 năm 2010
Kể từ đó qua nhiều năm chinh chiến Mourinho đã thật sự là ông chủ của những trận đấu lơn.Bằng chứng cho tài thao lược của Người đặc biệt là bốn danh hiệu giải quốc nội của bốn quốc gia, cùng với đó là hai chiếc cup danh giá Champions League với hai CLB khác nhau.Những danh hiệu trên không ngẫu nhiên đến với Mourinho mà đó là một tài năng của Chuyên Gia Nhận Định Bóng Đá Hàng Đầu . Van Gaal sẽ đối đầu với Mourinho lần thứ hai trên băng ghế huấn luyện vào ngày Chủ nhật tuần này, khi Manchester United đối mặt với Chelsea tại Old Trafford. Mourinho đã thắng trong lần gặp nhau đầu tiên khi ông huấn luyện Inter Milan giành chiến thắng trước Bayern Munich củaVan Gaal ở chung kết Champions League năm 2010.
Tuy là hai đối thủ của nhau trên sân đấu, nhưng ngoài đời họ là những người bạn của nhau.HLV Van Gaal nói rằng họ là bạn tốt của nhau khi chia sẻ một tình bạn tuyệt vời dựa trên sự tôn trọng lẫn nhau cả trong và ngoài trận đấu. Van Gaal thừa nhận ông cảm thấy rất ngạc nhiên vì sự thành công rực rỡ của Mourinho, nhưng ông nhấn mạnh không có gì đến ngẫu nhiên nếu bạn không thực sự có tài. "Điều ngạc nhiên là ông bây giờ Mourinho là một trong những huấn luyện viên tốt nhất của thế giới này. Đó là có thể là một bất ngờ bởi vì bạn không thể thấy trước những gì sẽ xảy ra. Mọi người không thể tưởng tượng được rằng ông là một người rất khiêm tốn và tình cảm. "Anh ấy rất đặc biệt, cả bản thân tôi cũng thấy điều đó vì tôi đã làm việc với anh ấy và chúng tôi đã tiếp tục mối quan hệ trong và ngoài sân đấu.Và trong thế giới bóng đá không phải lúc nào mọi chiện cũng bình thường.
"Ông ấy đã bỏ ra nhiều công sức để học hỏi để đạt thành công và để tưởng nhớ sự giúp đỡ ông nhận được từ tôi và Bobby Robson - và tôi đánh giá cao điều đó.Tuy nhiên, bạn luôn làm điều đó cho chính bản thân mình. Tôi cũng là một học trò khi tôi còn làm trợ lý với Leo Beenhaker tại Ajax.Tôi luôn học hỏi để thành công và Mourinho cũng làm điều tương tự khi làm trợ lý của tôi. "Tôi biết ông đã có tài năng bởi vì tôi cho anh ấy quản lý đội ở Catalunya Cup cho tôi thay vì trợ lý khác. Nhưng tôi không bao giờ nghĩ anh sẽ là một huấn luyện viên tuyệt vời và thành công trong rất nhiều quốc gia. Đó là điều tuyệt vời. "
Theo bản tin tỷ lệ kèo bóng đá,đối với những người tự xưng là "Người đặc biệt" như Mourinho chắc chắn họ phải có điểm gì đó thật sự khác biệt, Van Gaal nói thêm:"Mỗi con người đặc biệt là bởi vì họ có bản sắc riêng của họ. Đó cũng là một nguyên tắc của triết lý bóng đá của tôi. Bạn cần tôn trọng điều đó đối với mỗi con người. "Van Gaal thừa nhận Mourinho có lợi thế hơn ông khi đã có một năm để sắp xếp đội hình của mình sau khi trở về sân Stamford Bridge nhiệm kỳ hai. "Bạn phải xây dựng và bắt đầu chơi như một đội bóng và đó là những gì Chelsea đang làm bây giờ tôi muốn đội bóng của mình để làm điều đó. Chơi như một đội bóng mới trong 90 phút Chúng tôi đã làm mà tôi nghĩ rằng trong trận gặp West Brom vào thứ hai nhưng chúng tôi thực hiện sai sót cá nhân. "
Liệu Mourinho đánh bại MU của Van Gaal trong lần gặp nhau này không?
Liệu Mourinho đánh bại MU của Van Gaal trong lần gặp nhau này không?
Van Gaal cũng hy vọng Angel Di Maria sẽ trở lại vào Chủ Nhật này sau khi tuyển thủ Argentina quốc tế khập khiễng rời sân với một chấn thương đùi trong trận hòa thứ hai với West Brom.Ông nói thêm:"Chấn thương của Di Maria không phải là quá xấu, mọi chiện sẽ tốt đẹp, cậu ấy sẽ thi đấu trong trận tới. Phía Chelsea, Mourinho cũng hy vọng Diego Costa sẽ trở lại thi đấu khi chấn thương của anh có dấu hiệu phục hồi tốt. Anh đã ghi được chín bàn thắng mùa này nên có sự phục vụ của anh Mourinho sẽ yên tâm hơn cho cuộc đối đầu này và hướng tới một chiến thắng tiếp theo.
Nguồn: TIP Bóng Đá Mẹo Cược

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét