Thứ Tư, 22 tháng 10, 2014

Steven Gerrard hy vọng sẽ lặp lại chiến thắng trước Real

Mẹo Cược - Để vực dậy một đội hình đang dần đánh mất phong độ của Liverpool trước trận đấu khó khăn với Real , đội trưởng Steven Gerrard đã kêu gọi các cầu thủ Liverpool hãy lấy cảm hứng từ chiến thắng của họ trước Real Madrid vào năm 2009 để làm động lực khi hai đội gặp nhau vào rạng sáng thứ Năm này.

>> Liverpool - Real Madrid: Màn thư hùng tại Anfield
>> Tâm điểm C1: Anderlecht - Arsenal
>> Atletico không có Messi hay Neymar – Turan

Steven Gerrard_2014
Steven Gerrard hy vọng sẽ lặp lại chiến thắng thuyết phục của Liverpool trước Real Madrid trong năm 2009
Theo bản tin soi kèo cá độ bóng đá cho biết,trong tháng ba năm đó, đội trưởng của Quỷ Đỏ đã ghi hai bàn trong chiến thắng 4-0 trước bầy kền kền trắng tại Champions League để giúp The Kop vào tứ kết. Đêm nay, Real hành quân đến sân Anfield không chỉ để lấy ba điểm để củng cố thêm tham vọng lần đầu tiên phá dớp hai lần vô địch liên tiếp của giải đấu danh giá nhất châu Âu, mà còn trả lại món nợ họ đã thua 0-4 ở tứ kết giải đấu năm 2009.Trong cuộc tái đấu lần này rất khó để Liverpool làm nên chiện trước một Real hùng mạnh giống như họ đã làm năm 2009. Biểu tượng của The Kop vẫn còn đó nhưng liệu anh có đủ sức giúp Liverpool lần nữa vượt qua Real hay không.
"Đó là một buổi tối tuyệt vời cho cá nhân tôi và đội bóng, một đêm đáng nhớ và rất khó để tin là chúng tôi đã chiến thắng như thế. Đêm nay sẽ rất khó khăn với chúng tôi khi phải tiếp đón Real đang hừng hực khí thế, nhưng nếu đội bóng muốn đi tiếp thì chỉ có dành chiến thắng mới đảm bảo một xuất đi tiếp và lần nữa làm nên lịch sử của đội bóng. Tất cả cầu thủ đều hy vọng vào một kết quả có lợi.”
"Nhìn lại trận đấu hôm đó chúng tôi đã chơi rất hợp lý và chặc chẽ. Chúng tôi ép sân ngay từ đầu và đã thành công khi đẩy đội khách lùi sâu chống đỡ. Và chúng tôi cũng đã có một tài năng đẳng cấp thế giới Fernando Torres, người đã chơi rất hay và ghi bàn vào lưới Real,nhưng hiện tại anh ấy đã chơi cho một CLB mới. Với tất cả sự tôn trọng  dành cho Real Madrid, cá nhân tôi đã thấy những tiến bộ và sự thay đổi đáng kể của Real. Giống như năm ngoái,họ đã cho cả thế giới thấy họ là một đội bóng tuyệt vời đến thế nào khi họ đoạt chức vô địch C1.
Không có sự sợ hãi trong đêm nay
“Chúng tôi đang mới trở lại tại Champions League, chúng tôi đã có một vài trận đấu khó khăn nhưng chắc chắn Real Madrid sẽ không làm chúng tôi thấy sợ hãi, tôi nghĩ rằng đội bóng có đủ sự tự tin.Thời điểm hiện tại sẽ có rất nhiều đội bóng lo lắng với thực lực hiện tại của Real,nhưng với chúng tôi đây là một thử thách tuyệt vời. Toàn đội đã tập luyện chăm chỉ để đến với trận đấu này bằng sự tự tin cao nhất”,anh chia sẻ với các phóng viên của bản tin cá cược bóng đá bằng thẻ điện thoại.
“Gareth Bale chấn thương nhưng bất ngờ sẽ diễn ra vào phút cuối. Real vẫn còn đó “cỗ máy hủy diệt” Cristiano Ronaldo trong hàng ngũ. Cầu thủ người Bồ đã cải thiện rất nhiều kể từ khi rời Manchester United, nhưng chắc chắn chúng tôi không chỉ tập trung vào ngăn chặn mình anh ta. Tôi nghĩ rằng khi Cristiano chơi cho Manchester United, anh đã có dáng dấp của một cầu thủ đẳng cấp thế giới khi mỗi mùa giải số bàn thắng mà anh cung cấp cho MU ngày càng tăng, và anh đã đạt một cấp độ khác kể từ khi chuyển sang đầu quân cho Real.”
"Điều quan trọng của chúng tôi lúc này là không đi sâu vào trận đấu này và chỉ lo lắng về Cristiano vì nó sẽ rất thiếu tôn trọng với phần còn lại của đội bóng Real Madrid. Họ không phải là đội bóng một người. Tập trung của tôi là đồng đội và các cầu thủ hàng đầu mà chúng tôi đã có. Điều quan trọng là chúng tôi cố gắng thực hiện tốt những yêu cầu mà HLV đề ra."
Kết thúc buổi trò chuyện Gerrard không quên nhắc người hâm mộ đón xem trận đấu này.
Nguồn: TIP Bóng Đá Mẹo Cược

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét