Thứ Bảy, 25 tháng 10, 2014

Bale chấn thương chẳng làm thay đổi kế hoạch của Barca

Mẹo Cược - HLV Luis Enrique cho biết ngôi sao Gareth Bale của Real Madrid vắng mặt trong trận đấu hôm thứ Bảy vì chấn thương sẽ không có ảnh hưởng nhiều đến hệ thống chiến thuật của ông trước đó.
>> Mourinho lấp lửng việc Costa ra sân gặp MU
>> 
Ancelotti không ngán Suarez
>> 
Aguero luôn nhớ đến Balotelli thời khoác áo Man City
Enrique không quan tâm đến chấn thương của Bale
Enrique không quan tâm đến chấn thương của Bale
Bản tin tip bóng đá chất lượng cao cho biết,tuyển thủ quốc gia xứ Wales dính chấn thương và không thể góp mặt trong cuộc đụng độ với Liverpool tại Champions League vào thứ Tư. Mới đây, Carlo Ancelotti tiết lộ Bale sẽ không đủ tính năng tham gia trận Classico tại Santiago Bernabeu vào thứ Bảy.
Nếu bên kia chiến tuyến Ancelotti phát biểu chẳng đặt nặng vấn đề trở lại của Suarez trên hàng công của Barca thì Luis Enrique cũng chẳng chịu ngồi yên khi khẳng định ông không mấy quan tâm đến thông tin về việc Bale dính chấn thương và tin chắc việc Bale có mặt hay không chẳng hề hấn gì đến kế hoạch của ông trong cuộc gặp gỡ này.
"Barcelona sẽ không thay đổi tư duy chơi bóng cũng như cách tiếp cận trận đấu chỉ vì một cầu thủ đối phương bị chấn thương. Tất nhiên, tôi sẽ điều chỉnh khi cần thiết nhưng giờ chưa phải lúc nói đến điều đó”, ông nói tại một cuộc họp báo với các phóng viên tip bóng đá nước ngoài.
"Kế hoạch của chúng tôi là phải có một trận đấu tuyệt vời và giành chiến thắng trước một đội bóng rất tốt."
Nguồn: TIP Bóng Đá Mẹo Cược

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét