Thứ Hai, 27 tháng 10, 2014

Sanchez được Flamini ví như Henry và Van Persie

Mẹo Cược - Tuyển thủ quốc gia Chilê đã có một khởi đầu ấn tượng trong màu áo Pháo thủ khi ghi được tám bàn thắng trong 15 trận đầu tiên của mình trên mọi đấu trường và giành được rất nhiều tình cảm từ người hâm mộ với màn trình diễn của mình.
>> Romario tin Neymar sẽ phá vỡ kỉ lục của Pele
>> 
AC Milan đặt mục tiêu lọt vào top 3
>> 
Neymar nên dừng việc giả vờ ngã
Theo Flamini, Sanchez tốt như Henry và Van Persie
Theo Flamini,Sanchez tốt như Henry và Van Persie
Theo tip bóng đá nước ngoài,Alexis Sanchez  là một cầu thủ xuất sắc như cựu biểu tượng Arsenal - Thierry Henry và Robin van Persie,theo Mathieu Flamini .Alexis đã có một khởi đầu ấn tượng tại sân Emirates kể từ khi chuyển đến từ Barcelona với giá 38 triệu euro, ​​anh ghi được tám bàn thắng trong 15 trận đấu, gần đây nhất là cú đúp vào lưới Sunderland hôm thứ Bảy.Flamini tin rằng kĩ thuật cá nhân và phong độ của chân sút người Chile sẽ giúp anh trở thành một trong những tiền đạo tốt nhất của Arsenal.
"Từ những gì chúng ta đã thấy từ cậu ấy.Cậu ấy phải đạt đẳng cấp của Henry và Van Persie. Sanchez đang chứng minh điều đó trong mỗi trận đấu mà anh chơi, không chỉ với bằng những bàn thắng mà còn ở các cậu ấy làm việc ở CLB.Các chuyên gia tip bóng đá chính xác nhất cũng nhận định cậu ấy là một cầu thủ hàng đầu và đã tạo ra một sự khác biệt lớn".“Sanchez là một cầu thủ tài năng và cậu ấy mang lại một hơi thở mới cho Arsenal. Khi bạn nhìn thấy một cầu thủ làm việc chăm chỉ như cậu ấy, đó sẽ là một tấm gương cho tất cả chúng ta”.

Nguồn: TIP Bóng Đá Mẹo Cược

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét