Chủ Nhật, 26 tháng 10, 2014

Getafe 0 - 1 Atletico de Madrid : người hùng Mandzukic

Mẹo Cược - Một pha kết thúc từ cự ly gần của Mario Mandzukic mang về ba điểm cho Atletico Madrid sau trận đấu căng thẳng và kịch tính trên sân của Getafe. Chiến thắng quan trọng này giúp thầy trò Diego Simeone giữ vững thế chủ động trong cuộc đua danh hiệu cuối mùa giải.
>> AC Milan lại gây thất vọng trên sân nhà San Siro
>> Van Gaal gọi Van Persie là “STUPID”
>> Man Utd 1-1 Chelsea: Jose Mourinho chỉ tay vào trọng tài Phil Dowd khi trận đấu kết thúc
Atletico có chiến thắng quan trọng trước Getafe
Atletico có chiến thắng quan trọng trước Getafe
Theo bản tin soi kèo ma cao nhận xét,tuyển thủ Croatia đã có một pha đệm bóng cận thành khá dễ dàng hạ gục thủ thành Vicente Guaita của Getafe, ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu chỉ năm phút trước giờ nghỉ và nhiệm vụ của đội khách  trở nên dễ dàng hơn khi hậu vệ Alexis của Getafe đã bị thẻ đỏ trực tiếp sau hành vi có tính chất côn đồ với Manzdukic.Tuy nhiên, các học trò của HLV Cosmin Contra đã khiến các nhà vô địch toát mồ hôi mới ra về bằng một chiến thắng. Kết quả này đồng nghĩa với Atletico xếp ở vị trí thứ năm tại La Liga,chỉ còn kém đội đầu bảng Barcelona đúng hai điểm. Đây là một trận đấu vô cùng chặt chẽ và chỉ có vài cơ hội không thật sự rõ ràng. Tiền vệ Suarez của Atletico Mario đã có nỗ lực đầu tiên của trận đấu khi anh cố gắng thử vận may của mình từ bên ngoài khu vực nhưng pha dứt điểm đưa bóng đi sát cột dọc khung thành Getafe.Mehdi Lacen của Getafe sau cũng có một pha hãm thành nguy hiểm nhưng bóng đi vọt xà ngang trong gang tất.
Atletico tiếp tục dồn ép đội nhà khi Guilherme Siqueira tiếp tục với những pha bóng tốc độ bên cánh trái và đã đánh bại một hậu về trước khi tung ra cú dứt điểm khiến Guaita đấm bóng ra để giải nguy. Tuy nhiên khung thành đội nhà đã không trụ vững trước sức tấn công của Atletico. Koke trong một pha phạt góc đã đưa bóng hướng tới vị trí của Antoine Griezmann, cầu thủ này đã cố gắng volley nhưng không thành công. Thủ thành Guaita đã đấm bóng ra ngoài vòng cấm địa không an toàn trước khi Mandzukic có cú ra chân chính xác để ghi bàn cho đội khách.  Các cầu thủ Getafe  đã cáo buộc cầu thủ đội khách có pha phạm lỗi. Một lần nữa hậu vệ đội nhà đã mất bĩnh tĩnh và đã tấn công Mandzukic và bị đuổi khỏi sân với một chiếc thẻ đỏ trực tiếp ở phút 55 của trận đấu. Mặc dù được chơi hơn người ở thời gian còn lại nhưng Atletico đã không khai thác lợi thế này để ghi thêm bàn thắng nào.
Kết thúc trận đấu với tỉ số 1-0 nghiêng về đội khách,thầy trò Diego Simeone có lý do để vui mừng với chiến thắng này,khi khoảng cách với đội đầu bảng được thu hẹp xuống còn 2 điểm. Cơ hội vô địch được thắp lên với các cầu thủ Atletico,theo các phóng viên bản tin tip bóng đá free hôm nay cho biết.
Nguồn: TIP Bóng Đá Mẹo Cược

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét