Thứ Năm, 30 tháng 10, 2014

Daniel Sturridge chấn thương là do di truyền

>> Messi đã đánh mất khả năng đột phá

Sturridge lo ngại chấn thương do di truyền
Sturridge lo ngại chấn thương do di truyền
Cựu cầu thủ của Chelsea đã không thể thi đấu cho tuyển Anh cũng như Livrpool vào đầu tháng Chín, sau khi bị dính chấn thương ở đùi và bắp chân. Chấn thương dai dẳng khiến Sturridge đam ra suy nghĩ có  thể​​v mình bị di truền từ gia định khi chú của anh, cựu tiền đạo của Derby County Dean Sturridge cũng gặp vân đề như thế này."Tôi luôn cố gắng chơi tốt mỗi khi được ra sân nhưng tôi đã không may mắn trong mùa giải này " ,anh nói với kênh tip bóng đá talkSPORT.
"Có lẽ đó là do cơ thể của tôi,có lẽ đó là di truyền.2 người bác của tôi từng gặp những chấn thương như tôi,và cha tôi cũng vậy.Có lẽ đó là đặc trưng của người Caribe, có tốc độ nhưng cũng dễ tổn thương bởi các cơ bắp sẽ bị kéo quá nhanh trong khi di chuyển. Đó là lý do tôi rất nhạy cảm với những chấn thương cơ.Nhưng dù sao tôi tin rằng nếu cứ tiếp tục tập luyện chăm chỉ,mọi chuyện rồi sẽ ổn thôi”.
Theo chuyên gia bóng đá nhận định cho biết,Sturridge vắng mặt hàng công của Qủy đỏ giao phó cho Mario Balotelli nhưng Siêu quậy người Ý đã bị chỉ trích rất nhiều khi chỉ mới 2 lần lập công cho Liverpool kể từ khi gia nhập Anfield từ AC Milan vào tháng Tám.Tuy nhiên,tuyển thủ Anh tin rằng một khi anh trở lại,Balotelli và anh sẽ nỗ lực tạo một mối quan hệ đối tác tốt đẹp.
"Chúng tôi rất vui vẻ ngay trên sân tập và trong phòng thay đồ. Chúng tôi luôn cười đùa với nhau,"ngôi sao người Anh cho biết."Một khi tôi được trở lại, tôi hy vọng chúng tôi sẽ trở thành một bộ đôi ăn ý. Mùa giải trước tôi với Luis Suarez đã có một mối quan hệ đối tác tuyệt vời, cả hai đều ghi được rất nhiều bàn thắng. Hy vọng rằng mùa giải này cũng sẽ như thế. "
Nguồn: TIP Bóng Đá Mẹo Cược

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét